สลดหนุ่มเครียดราดเบนซินจุดไฟเผาตัวเองหวังฆ่าตัวตาย หลังขับรถชนคู่กรณีขาด2ท่อนไม่มีเงินจ่าย

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รับแจ้งมีชายไทย ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาตัวเอง เหตุเกิดภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดตรวจสอบ

 

 ในที่เกิดเหตุห่างจากป้อมยามทางเข้า ประมาณ 50 เมตร บริเวณต้นกล้วย พบร่างนายพิทักษ์ บูรณ์ทรัพย์ อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ มีเปลวไฟกำลังลุกไหม้ จนไหม้เกรียมไปทั้งร่างกาย ในสภาพร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด อาการสาหัส ก่อนมีชาวบ้านพากันเอาน้ำมารีบดับ จากนั้นจึงเคลื่อนย้ายส่งรพ.บางละมุง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณต้นกล้วย พบเหล้าแสงโสม 1 แบน น้ำมันเบนซิน 1 ขวด เสื้อ 1 ตัว

 

 สอบถามนายอุหมัด วงภู่ 43 ปี รปภ.ห้องเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบคนเจ็บ ซึ่งพักอยู่กับลูกเมีย ในห้องเช่านี้ เดินสะพายกระเป๋า ถือขวดเหล้าเข้ามาห้องเช่าในอาการคล้ายคนเครียด น่าตาหมองๆ แล้วเดินมาตรงต้นกล้วย โดยใช้หัวพิงกับต้นกล้วยอยู่สักพัก ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินเข้าไปถามว่าเป็นอะไร แต่กลับนิ่งเฉยไม่พูดอะไร จากนั้นไม่นานก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และเปลวไฟ กำลังลุกท่วมตัวคนเจ็บ ก่อนจะตะโกนเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดับ แล้วแจ้งกู้ภัยฯมารับตัวส่งรพ.

 

 จากการตรวจสอบห้อง อี 7 ตั้งอยู่เลขที่ 118/35 ซึ่งเป็นห้องพักคนเจ็บ พบนางบรรจง แสงสุวรรณ อายุ 43ปี แฟนสาว มีอาการตกใจ และหวาดกลัว ให้การว่า เพิ่งคบกับคนเจ็บมาได้ 3 เดือน โดยคนเจ็บมีอาชีพรับจ้างขับรถหัวลาก อยู่ในย่านแหลมฉบัง โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ลูกชายคนโต อายุ 17 ปี พร้อมน้องลูกสาว อายุ 5 ปี ลูกติดของคนเจ็บพักผ่อนอยู่ จู่ๆคนเจ็บก็เอาน้ำมันเบนซินมาราดตามที่นอน และภายในห้อง ก่อนจะเผาเสื้อเสียหาย 1 ตัว แล้วจากนั้นก้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนลูกชายห้ามปรามไว้ได้ กระทั่งทราบอีกทีว่าไปเผาตัวเอง

 

 ส่วนสาเหตุการจุดไฟเผาตัวเองครั้งนี้ น่าจะมาจากเมื่อหลายวันก่อน นายพิทักษ์ หรือคนเจ็บ ขับรถพ่วงหัวลากไปชนรถยนต์คู่กรณีจนขาดครึ่ง แล้วบ่นว่าทางตำรวจ จะให้ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้หมด ทำให้เกิดอาการเครียดจัด คิดสั้นตัดสินใจเอาน้ำมันลาดเผาตัวเองหวังฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...