กระบะชนกันสนั่น รถยับ-สาหัส 5 ราย เหตุหมอกลงจัด

วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า จากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้พื้นที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีหมอกปกคลุมในช่วงเช้าค่อนข้างหนาแน่น และทัศนวิสัยบนท้องถนนเป็นอุปสรรคต่อการจราจรเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เช้าวันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณถนนสายพิมาย-หินดาด แยกเข้าโรงงานน้ำตาล ห่างจากตัวเมืองพิมายประมาณ 5 กิโลเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

 

 โดย ร.ต.ท.ชาญ วงค์สวัสดิ์อาภา ร้อยเวร สภ.พิมาย ได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย พบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 5 ราย กำลังร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ข้างทางพบรถกระบะยี่ฮ้ออีซูซุ ดีแม็คซ์ สีบรอนซ์เงิน 2 คัน ทะเบียน ตห 8561 กรุงเทพมหานคร และทะเบียน บษ 4227 สุราษฎร์ธานี อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคู่ สอบถามนายชราวุฒิ แสงสารวัตร อายุ 33 ปี อยู่ม.5 บ้านสวนปอ ต.หินโคน อ.จักราช จ.นครราชสีมา คนขับรถยนต์กระบีอีซูซุ ทะเบียน ตห 8561 กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ตนพร้อมด้วยญาติๆ 9 คน โดยนั่งกระบะหลัง 5 คน และนั่งในแค็ปหลังอีก 4 คน ได้พากันเดินทางจาก อ.จักราช เพื่อไปร่วมงานแต่งงานของญาติที่ จ.ขอนแก่น เมื่อมาถึงบริเวณ อ.พิมาย ปรากฏว่ามีหมอกหนาแน่น จนทำให้ต้องเปิดไฟสูงตัดหมอก ขณะมาถึงบริเวณสามแยกทางเข้าโรงน้ำตาล ก็พบว่ามีรถกระบะอีกคันพุ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนกับรถยนต์ของตน ทำให้เสียหลักตกข้างทาง ส่งผลให้ญาติที่นั่งอยู่กระบะหลัง 5 คน กระเด็นตกลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด

 

 ด้านนายนพชัย ทวยเจริญ อายุ 52 ปี ชาว ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยญาติรวมทั้งหมด 6 คน นั่งอยู่แค็ปด้านหลัง ได้เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ใน อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ด้วยความรีบเร่งกลัวไม่ทันพิธีในช่วงเช้า จึงได้เร่งความเร็ว แต่ระหว่างเดินทางมาก็ได้มีหมอกลงหนาแน่นมาก ประกอบด้วยความไม่ชำนาญถนนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จึงทำให้มองไม่เห็นรถยนต์ที่สวนทางมาบริเวณสามแยก ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้

 

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมาย ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 5 คน ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพิมาย ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญไปสอบปากคำที่ สภ.พิมาย เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีต่อผู้ที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...