ชากีร่า นู้ดตามกระแส! โชว์ป่องว่อนโลกไซเบอร์

 

 

 

 

ชากีร่า นู้ดตามกระแส! โชว์ป่องว่อนโลกไซเบอร์

 

       

คนดังป่องต้องสร้างกระแสโชว์ท้องทั้งนั้น ว่าแล้ว ชากีร่า นักร้องสาวชื่อดังชาวโคลอมเบีย ก็ไม่พลาด เมื่อเธอสร้างความฮือฮาในโลกอินเทอร์เน็ต ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังเปลือยท่อนบน โดยสวมใส่แต่เพียงยกทรงตัวจิ๋ว เผยให้เห็นครรภ์แก่ใกล้คลอดเต็มที ในท่วงท่าอิงแอบแนบชิด เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน สังกัด บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่ไม่ได้สวมเสื้อเช่นเดียวกัน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กดอตคอม/ชากีร่า (facebook.com/shakira) ที่เป็นแฟนเพจของเธอเอง และ ทวิตเตอร์ เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

ป๊อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ วัย 35 ปี ยังได้โพสต์ข้อความประกอบภาพขาวดำดังกล่าว ส่งตรงถึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงของเธอที่มีอยู่ทั่วถึงทุกมุมโลกเอาไว้ด้วยว่า ''เราปรารถนาที่จะเฉลิมฉลองการถือกำเนิดของลูกคนแรกของเราในเร็ววันนี้ร่วมกับพวกคุณทุกคน'' 
สำหรับรูปที่ว่านี้ได้มีการถ่ายทำตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยคู่รักคนดังแห่งโลกบันเทิงและกีฬา วาดหวังว่า การเปิดเผยภาพดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างกุศลให้กับกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ (UNICEF) ด้วยการเชิญชวนให้แฟนๆ ทั้งหลายร่วมกันบริจาคเงินซื้อของใช้จำเป็น อาทิ มุ้ง, วัคซีนป้องกันโรคโปลิโอ, เครื่องชั่งน้ำหนักทารก ฯลฯ ผ่านทางเว็บไซต์ http://uni.cf/baby ของ ยูนิเซฟ เสมือนหนึ่งของขวัญแด่ลูกคนแรกของเธอกับ ปิเก้ วัย 25 ปี ตลอดจนเด็กๆ ด้อยโอกาสทั่วโลกต่อไป 
ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ซึ่งเป็นถึงทูตสันถวไมตรีของ ยูนิเซฟ อยู่ด้วยนั้น กล่าวว่า ''บรรดาพ่อแม่ที่กำลังจะมีลูกทุกคนทั่วโลกต่างก็หวังที่จะแบ่งปันความหวังและความฝันแบบเดียวกับของเราให้กับลูกๆของพวกเขาเช่นเดียวกัน แต่ยังคงมีผู้คนอีกมากมายหลายคนที่ไม่อาจจะแบ่งปันโอกาสแบบเดียวกันนี้ได้ หากร่วมแรงร่วมใจกันแล้ว เราต่างก็รู้ดีว่า เราจะสามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้''



 


 


 


 


 

 

Credit: http://webboard.horoworld.com/forum.php?mod=viewthread&tid=21245&ctid=9
18 ม.ค. 56 เวลา 18:42 5,677 2 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...