หนุ่มฉุดสาวข่มขืน ส่งไลน์หาเพื่อน ตร.แกะรอยจับ

 

(16 ม.ค.) หนุ่มสระบุรีใช้ปืนจี้ฉุดสาวอยุธยาไปข่มขืน เหยื่อสาวตั้งสติได้ ส่งข้อความไลน์หาเพื่อน ขอความช่วยเหลือ ตำรวจแกะรอยตามจับได้ทันควัน สารภาพเห็นหน้าตาสวยเลยฉุดมาปล้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม นายศิลา ทองมนต์อายุ 30 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้อาวุธปืนจี้เหยื่อสาวและพาเหยื่อซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปขังไว้ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ (15 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนของ น.ส.เก๋ (นามสมมติ)อายุ 20 ปี ว่า ขณะนี้ น.ส.เก๋ ถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ฉุดไปหวังจะข่มขืนกระทำชำเรา โดย น.ส.เก๋ ทำได้เพียงส่งข้อความผ่านโปรแกรมแชทไลน์ ติดต่อกับเพื่อนคนดังกล่าว โดยแจ้งสถานที่ที่เห็นให้ทราบ เพราะถูกคนร้ายขู่ฆ่าทิ้ง หากโทรศัพท์แจ้งผู้อื่น

จนกระทั่ง น.ส.เก๋ ส่งข้อความไลน์มาว่า ถูกคนร้ายนำมาขังไว้ที่บ้านหลังหนึ่งที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานงานกันเจ้าหน้าที่ในพื้นที่และเกาะรอยติดตามจับกุมตัวและช่วยเหลือ น.ส.เก๋ ได้ในที่สุด โดยสามารถยึดของกลางเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนลูกซอง 12 นัด รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายของผู้ต้องหา

เพื่อนของ น.ส.เก๋ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้สังเกตเห็นความผิดปกติของเพื่อน เพราะอยู่ๆ หายตัวไป จึงได้ลองโทรศัพท์ไปหา น.ส.เก๋ กดรับสายแต่ไม่พูด ตนได้ยินแต่เสียงของคนร้ายทำกำลังพูดจาข่มขู่ จึงได้เข้ามาแจ้งความกับตำรวจ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตามรอยสืบสวนอยู่นั้น น.ส.เก๋ ได้ติดต่อผ่านโปรแกรมแชทไลน์ ขอความช่วยเหลือเป็นระยะ

สำหรับ นายศิลา จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า เคยต้องโทษคดียาเสพติดท้องที่สระบุรี และเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 1 เดือน นายศิลา ให้การรับสารภาพว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ถึงบริเวณแยกสี่ขาว วังน้อย เห็น น.ส.เก๋ เป็นหญิงสาวหน้าดี จึงเกิดความคิดฉุดไปข่มขืน ขับรถตามไปใช้ปีจี้และพาเหยื่อไปขังที่ จ.สระบุรี ลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ไปหลายครั้ง ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...