รวบกะเทยชื่อ‘ต่าย สายธาร‘จัดหาด.ญ.ค้ากาม

 

กะเทยแสบตั้งชื่อเหมือนดารา 'ต่าย สายธาร' เป็นแม่เล้าจัดหา ด.ญ.ในหมู่บ้านค้ากาม สลด! เด็กสารภาพเต็มใจมาทำ หาเงินซื้อเสื้อผ้าและโทรศัพท์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ประชา หงส์พูนพิพัฒน์ รอง สว.บก.ปคม.กก.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปที่บังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อทำการวางแผนล่อซื้อประเวณีในสังกัดของ "เจ๊ต่าย สายธาร" กะเทยแม่เล้า พร้อมเด็กผู้หญิงอีก 3 คน อายุ 14,15 และ 19 ปี ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่ สภ.เพ จ.ระยอง 

สอบสวน เจ๊ต่าย หรือ นายสายธาร กลิ่นจำปา อายุ 30 ปี ให้การว่า ตนไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ยอมรับว่ามีการส่งเด็กในหมู่บ้านมาให้กับลูกค้าที่คุ้นเคย แต่ไม่ได้ส่งทุกวัน แล้วแต่ว่าจะมีใครเรียกใช้บริการ เด็กที่มาทำก็ล้วนแล้วแต่เต็มใจเพราะอยากได้เงิน ซึ่งจะได้ครั้งละ 1,000 บาท ตนได้ 500 บาทต่อคน เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปเสพยาไอซ์และปรนเปรอคู่ขา 

ด้านเด็กทั้ง 3 คน ต่างอยู่ในอาการตกใจและหวั่นว่าจะถูกผู้ปกครองลงโทษ พยายามไม่ให้บอกผู้ปกครอง โดยทั้ง 3 คน สารภาพว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะใช้เวลาในช่วงเย็น โดยโทรศัพย์ไปบอกเจ๊ต่ายว่าวันนี้ว่างพร้อมรับทำงาน จากนั้นก็จะรอโทรศัพท์ว่ามีลูกค้าเมื่อไหร่ ได้เงินมาก็จะเอาไปซื้อเสื้อผ้าและโทรศัพท์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาค้ามนุษย์กับนายสายธาร ส่วนเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คน จะส่งเข้ารับการฟื้นฟู และติดต่อผู้ปกครองให้รับทราบ ก่อนที่จะพาทั้งหมดเข้าไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์(บก.ปคม.กก.2) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...