บุกรวบกะเทยแสบ! ตั้งชื่อเหมือน"ต่าย สายธาร"-จัดหาด.ญ.ค้ากามระยอง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ประชา หงส์พูนพิพัฒน์ รอง สว.บก.ปคม.กก.2 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางมายังบังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งว่ามีการค้าประเวณีกันอย่างโจ๊งครึ่ม จึงได้วางแผนล่อซื้อประเวณีเด็ก ในสังกัดของ "เจ๊ต่าย สายธาร" กะเทยแม่เล้าใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้ซื้อประเวณีในห้องพักหมายเลข 2 หมาย 4 และ หมายเลข 6 จนกระทั่งผ่านไป 30 นาที มีจยย. 2 คัน ขี่เข้ามาจอด พร้อมกับเด็กผู้หญิง 3 คน และ สาวประเภทสอง 1 คน ที่เป็นแม่เล้าชื่อ ต่าย ได้ขี่เข้ามาจอดภายในลานจอดรถของบังกะโลดังกล่าว


 

 

โดยเจ้ต่าย เดินนำไปยังห้องทั้ง 3 ห้อง ที่ได้นัดหมายไว้ โดยที่มีการเรียกเก็บเงินค่าซื้อประเวณี รายละ 1,500 บาท รวมสี่พันห้าร้อยบาท หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.ที่ซุ่มอยู่โดยรอบบังกะโลก็ได้แสดงตัวและเข้าจับกุมทันที ทำเอาเจ๊ต่าย ถึงกับทรุดกองกับพื้นด้วยความตกใจ ได้แต่พูดว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเด็กทั้งสามคนวานให้มาส่งเท่านั้น แต่พอค้นกระเป๋าพบธนบัตรใบละหนึ่งพันบาท 3 ใบ ที่ตรงกับที่ถ่ายเอกสารไว้ จึงยอมจำนวนด้วยหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

 


 

 

หลังจากนั้นได้แยกกันออกไปตามห้องทั้งสามห้อง ซึ่งเมื่อเปิดประตูห้องหมายเลข 6 เข้าไป เด็กสาวในห้องที่รู้ว่าล่อซื้อก็รีบวิ่งเข้าไปแอบในห้องน้ำ และ ร้องไห้ไม้ยอมออกมาต้องเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่จึงยอมออกมา พบเป็นเด็กสาวอายุ 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.กระเฉด อ.เมือง ระยอง หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปค้นที่ห้องหมายเลข 4 พบเด็กสาวอยู่ในชุดเสื้อสีชมพูกางเกงขาสั้น อายุ 15 ปี นั่งอยู่บนเตียงใช้หมอนปิดหน้า และปฏิเสธว่าเขาให้มานั่งเล่นโดยที่ไม่รู้ว่ามาทำอะไร และได้ทำการเข้าจับกุมที่ห้องหมายเลข 2 ซึ่งพบเด็กสาวกำลังนั่งปิดหน้าอยู่ที่ข้างเตียง สวมเสื้อสีขาวกางเกงยีนส์ อายุ 19 ปี โดยทั้ง 3 ราย อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ใน ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้ควบคุมตัวแล้วใช้เสื้อปิดหน้าก่อนจะนำขึ้นรถไปยัง สภ.เพ ระยองทันที

 


 

 

จากการสอบสวน เจ๊ต่าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสายธาร กลิ่นจำปา อายุ 30 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 46/1 ม.3 ต.กระเฉด อ.เมืองระยอง ให้การว่า ตนเองไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ซึ่งก็ยอมรับว่ามีการส่งเด็กในหมู่บ้านมาให้กับบรรดาลูกค้า ที่เป็นคนที่คุ้นเคย แต่ก็ไม่ได้ส่งทุกวัน แล้วแต่จะมีใครเรียกใช้บริการ ส่วนเด็กที่มาค้าประเวณี ทุกคนต่างเต็มใจเพราะอยากได้เงิน ซึ่งจะได้ครั้งละหนึ่งพันบาท ตนเองได้ 500 บาท ต่อคน ซึ่งก็ทำมานานแล้ว เด็กที่มาขายบริการเป็นเด็กในหมู่บ้านที่กำลังศึกษาอยู่มีอายุตั้งแต่ 13 ปี ขึ้นไป ซึ่งก็มีหลายคนสมัครใจมาบอกว่าอยากทำงานเพราะต้องการเงิน ซึ่งตนเองก็ไม่เคยบังคับแล้วแต่ใครจะไปได้ ซึ่งก็จะคอยดูแลรับส่งไปกลับ เพื่อดูแลความปลอดภัยด้วย เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาไอซ์มาเสพและปรนเปรอคู่ขา ซึ่งก็มีรายได้ดี

 


 

 

ส่วนเด็กทั้ง 3 รายซึ่งต่างอยู่ในอาการตกใจและหวั่นจะถูกผู้ปกครองลงโทษ พยายามไม่ให้บอกผู้ปกครอง และเอาแต่ร่ำไห้ โดยทั้ง3 สารภาพว่าได้ทำมาแล้วหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเย็นมาทำงาน โดยจะโทรศัพท์ไปบอก เจ๊ต่ายว่าวันนี้ว่างพร้อมรับงาน ก็จะรอโทรศัพท์ว่ามีลูกค้ามาเมื่อไหร่ก็พร้อมจะออกไปทำงานทันที และส่วนใหญ่จะเป็นบังกะโลละแวกใกล้กับหมู่บ้าน และเมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อเครื่องแต่งตัวและโทรศัพท์

 


 

 

หลังทำการสอบสวน นายสารธาร กลิ่นจำปา ถูกตั้งข้อหาค้ามนุษย์ ส่วนเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คน ก็จะส่งเข้ารับการฟื้นฟู และ ติดต่อผู้ปกครองให้มารับทราบ พร้อมทั้งตรวจสอบผู้ปกครองว่าพร้อมที่จะดูแลเลี้ยงดูบุตรหรือไม่ หากไม่พร้อมก็จะนำตัวเข้าฟื้นฟูต่อไป ก่อนที่จะพาทั้งหมดเข้าไปยัง กองบังคับการ ปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์(บก.ปคม.กก.2) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...