ทลายซ่องส่งเด็กหญิงค้าประเวณี - รวบแม่เล้าสาวพร้อมลูกน้อง

วันที่ 16 ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช รองผบช.น. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.กก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.ศักดิเดช  กัมพลานุวงศ์ สว.กก.สส.บก.น.8 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม น.ส.นก ทองเล็ก อายุ 23 ปี และน.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี  เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งเป็นเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมด้วยของกลางเงินสด 1,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมทั้งช่วยเหลือเหยื่อเด็กหญิงอายุ 14-16 ปี จำนวน 9 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กต่างจังหวัด ที่ถูกน.ส.นก แม่เล้า พาไปขายบริการทางเพศแทบย่านพระราม 2 และพื้นที่รอยต่อติดกับอ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

พล.ต.ต.รัษฎากร  กล่าวว่า ชุดสืบสวนขยายผลจากการจับกุมจากการล่อซื้อยาเสพติด ที่ห้องพักหมายเลข 312 ชั้น 3 หอพักไม่มีชื่อ ใกล้ซอยประชาอุทิศ 76/1 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. ชุดจับกุมไปเจอกลุ่มเด็กหญิงจำนวนหลายคนอายุ 14-16 ปีอยู่ในห้องดังกล่าว

จากการสืบสวนทราบว่า น.ส.นก เป็นผู้ติดต่อหาลูกค้าให้เด็กที่อยู่ในห้องไปค้าประเวณี โดยมีน.ส.ก้อย เป็นผู้พาไปส่งให้ลูกค้า จึงได้วางแผนทำให้สายลับล่อซื้อบริการทางเพศในราคา 1,500 บาท นัดหมายกันที่ห้องพักดังกล่าวกระทั่งสามารถจับกุมน.ส.นก และน.ส.ก้อย พร้อมช่วยเหลือเด็กหญิงในห้องจำนวน 9 คน จากการตรวจสอบเด็กทั้งหมดเป็นคนไทยส่วนใหญ่บ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัด และน่าจะติดยาเสพติดด้วย ขณะให้ติดต่อผู้ปกครองของเด็กมาสอบถามข้อมูล พร้อมทั้งสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ที่ใช้บริการเด็กดังกล่าวให้ถึงที่สุดด้วย

ด้านน.ส.นก ให้การรับสารภาพว่า ตนรับ น.ส.ก้อย มาเลี้ยงดูประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว เนื่องจากด.ญ.ก้อย มีปัญหาทางครอบครัวหนีออกจากบ้าน ตนเลี้ยงน.ส.ก้อยเหมือนลูก ตนติดยาเสพติดจึงมาทำอาชีพส่งเด็กดังกล่าวไปขายบริการทางเพศ โดยมีน.ส.ก้อย เป็นผู้ที่ติดต่อด.ญ.ทั้ง 9 คน ให้มาทำงานขายบริการทางเพศ ด.ญ.ทั้งหมดต่างก็มีปัญหาครอบครัว และติดยาเสพติด และอยากมีรายได้จึงตัดสินใจมาขายบริการทางเพศตนคนหาลูกค้า จากนั้นน.ส.ก้อย ก็พาไปส่งให้ตามสถานที่ต่างๆ บางครั้งลูกค้าก็ขับรถมารับที่ห้องพัก โดยคิดค่าบริการ 1,500 บาท ซึ่งด.ญ.ที่ค้าบริการได้ครั้ง 1 ได้เงิน 1,000 บาท น.ส.ก้อย 200 บาท และตนได้ส่วนแบ่ง 300 บาท

จากนั้นชุดสืบสวนจึงควบคุมตัวเด็กและผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนขยายผลคดียาเสพติดที่ผู้ค้านำขายที่ห้องพักของน.ส.นก และคดีค้าประเวณีเพื่อจับกุมผู้เข้ามาซื้อบริการ ที่กก.สส.บก.น.8 ต่อไป


 

16 ม.ค. 56 เวลา 16:14 1,994 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...