ล่าตัว! รอง ผอ.วิทยาลัยดัง จ.น่าน คาดอาจมีเอี่ยวฆ่าวัยรุ่นดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

                ตำรวจตามหาตัว รองผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างน่าน คาดอาจมีเอี่ยวคดีฆ่าวัยรุ่นเสียชีวิต เนื่องจากมีเรื่องกันก่อนเกิดเหตุ

                วันนี้ (15 มกราคม) เวลาประมาณ 02.00 น. เกิดเหตุ นายณัฐวัตร แสนสุข อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูทางออกกรมทางหลวงชนบท ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน โดยมีรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีขาว จอดอยู่ห่างออกไป 5 เมตร สภาพศพของผู้ตายสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ส่วนรองเท้ากระจัดกระจายไปคนละทาง

                จากการสอบสวน นายราเชนทร์ กาบคำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคน่าน ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุ เล่าว่า ตนเองและนายกนก กนกประดิษฐ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างน่าน ได้ขับรถมาด้วยกันเพื่อจะไปดูที่ดินบริเวณ ต.สะเนียน อ.เมือง จ.น่าน แต่ขณะที่อยู่บนเส้นทางสาย น่าน-บ้านหลวง ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากด้านหลัง และแซงขึ้นมาเพื่อปาขวด M150 ใส่รถยนต์ของตน 2 ครั้ง ก่อนที่จะไปจอดรถรอตนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ตนและนายกนกที่นั่งรถมาด้วยจึงลงไปสอบถามผู้ตายและมีเรื่องชกต่อยกันขึ้น

                ทั้งนี้ หลังจากมีเรื่องกันแล้วตนและนายกนกได้จับตัวผู้ตายเอาไว้ได้ พร้อมทั้งพยายามโทรเข้าหมายเลข 191 แต่ไม่มีผู้รับสาย ตนจึงขับรถไปแจ้งความที่ สภ.เมืองน่าน และทิ้งให้นายกนกอยู่กับผู้ตายลำพัง ปรากฏว่าเมื่อกลับมาถึงก็พบเพียงผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ แต่นายกนกไม่อยู่ในจุดเกิดเหตุแล้ว ตนจึงแจ้งเหตุดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

                อย่างไรก็ตาม แพทย์โรงพยาบาลน่านได้เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตว่า น่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ และบนร่างกายมีร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามตัวนายกนก เพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่มีการจับแพะมาดำเนินคดีเด็ดขาด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/80848
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...