หึงโหด!ผัวยิงเมียดับก่อนระเบิดกระสุนใส่หัวตัวเองอาการสาหัส

เมื่อ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ภิรมย์ เมืองไสย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 51 ซ.วัฒนานิเวศน์ 1 ถ.สุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตห้วยขวาง กทม.รุดไปตรวจสอบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นมีรั้วรอบขอบชิดโดยบริเวณห้องนอนชั้นสอง พบศพ น.ส.ชุมพอน ฝั้นแบน อายุ 42 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน สวมเสื้่อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่ข้างลำตัวฝั่งซ้ายใต้ราวนม 2 นัด และที่ต้นแขนอีก 1 นัด รวม 3 แห่ง ใกล้กันบริเวณพื้นข้างเตียงนอน พบร่างนายลิขิต แพทย์โอสถ อายุ 32 ปี นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้าย กระสุนฝังใน อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน

 


 

 

นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอนใกล้กับศพของ น.ส.ชุมพอน จากการตรวจสอบพบว่าภายในลูกโม่ของอาวุธปืนดังกล่าวมีกระสุนถูกยิงไปแล้ว 5 นัด และยังเหลืออยู่คาโม่รังเพลิงเพียง 1 นัด ภายในห้องพักเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของแตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้นห้อง

 


 

 

สอบสวนนายรังสฤษฏ์ กุลจันทร์ อายุ 25 ปี กล่าวว่า เป็นลูกชาย น.ส.ชุมพอน แม่ได้คบหาอยู่กินฉันสามีภรรยากับนายลิขิต พ่อเลี้ยงมาประมาณ 2 ปีเศษ โดยแม่และพ่อเลี้ยงได้ทำธุรกิจเปิดร้านคาราโอเกะ ชื่อร้าน ยินดีคาราโอเกะ อยู่บริเวณปากซอยลาดพร้าว 48 ส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าพักอาศัยอยู่ด้วยกันรวม 7 คน มีตนแม่ พ่อเลี้ยง และลูกน้องที่ทำงานอยู่ในร้านคาราโอเกะอีก 4 คน

 


 

 

"ที่ผ่านมาแม่และพ่อเลี้ยงจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ เพราะแม่เป็นคนหน้าตาดีผิวขาว เมื่อเปิดร้านคาราโอเกะจึงมักจะมีแขกที่มาใช้บริการมาติดพันเป็นจำนวนมาก ทำให้พ่อเลี้ยงเกิดอาการหึงหวง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือตบตีกันขั้นรุนแรง และส่วนใหญ่แม่จะเป็นฝ่ายที่พูดจารุนแรงมากกว่า ส่วนพ่อเลี้ยงจะเชื่อฟังและเงียบไปเอง ครั้งนี้ไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไร จึงมีความรุนแรงถึงขั้นต้องยิงกันตาย"

 


 

 

พ.ต.อ.เจริญกล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าฝ่ายชายที่มีอาการบาดเจ็บสาหัส น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตจากนั้นจึงมายิงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่รอดมาได้เพียงบาดเจ็บสาหัส สาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวงกันเพราะจากการสอบถามพยานแวดล้อมและผู้เกี่ยวข้องแล้ว ได้ข้อมูลว่าทั้งสองคนมักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำเพราะฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาติดพันมาก / ที่มา มติชนออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...