แท็กซี่หนุ่มเครียดทะเลาะแฟนสาว จอดรถโดดสะพานพระราม 3 จมเจ้าพระยาดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 ม.ค. พ.ต.ท.เอกพล ทวิชวงศ์ไชยกุล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ปากคลองสาน รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย บริเวณกลางสะพานพระราม 3 ขาเข้า มุ่งหน้าพระนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

 ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพระราม 3 ช่องทางซ้ายสุด พบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู ของสหกรณ์ แท็กซี่อิสระ จำกัด ทะเบียน ทว 3191 กทม. จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ จากการตรวจสอบภายในรถพบพบกระเป๋าสะพายข้างสีดำภายในลิ้นชักของรถ ด้านในมีเอกสารบัตรประชาชน ของนายยุพิน สิงธิมาศ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 2 ต.แสนสุข อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นของผู้ตาย รูปภาพผู้ตายกับแฟนสาว กว่า 10 ใบ และขวดยาวิตตามิน 1 ขวด ทั้งนี้ยังพบใบปล่อยตัวผู้ตายซึ่งเคยต้องโทษคดีรับของโจรจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ลงวันที่ 8 ธ.ค.54 ที่ผ่านมาจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 นายอนุศักดิ์ กรมแสง อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถขึ้นมาบนสะพานดังกล่าวจู่ๆ ก็เห็นรถแท็กซี่จอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ ตนจึงจอดรถสังเกตอยู่ทันใดนั้นก็เห็นโชเฟอร์รถเดินออกมาจากตัวรถแล้วเดินอ้อมด้านหน้ารถปีนขอบสะพานก่อนตัดสินใจกระโดดทันที ตนรู้สึกตกใจก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

 นายนิธาน สิริภา อายุ 37 ปี เจ้าของอู่รถแท็กซี่ เปิดเผยว่า ผู้ตายเพิ่งได้มาขับรถแท็กซี่อู่ของตนได้เพียง 2 วัน เท่านั้น ก่อนหน้านี้เคยบ่นให้ฟังว่ามีปัญหาทะเลาะกับแฟนที่คบกันอยู่จนรู้สึกเครียดมาก ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้ตายได้มายืมเงินตนไป 500 บาท แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด จนมาทราบข่าวอีกทีว่านายยุพินได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

 พ.ต.ท.เอกพล เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการตายว่าผู้ตายได้มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวจนเกิดความเครียดจนเป็นเหตุคิดสั้นกระโดดลงจากสะพานดังกล่าวเสียชีวิตอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเรียกญาติผู้ตายมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะทำการประสานเจ้าหน้าที่ชุดปะดาน้ำลงตรวจสอบค้นหาผู้ตายเพื่อนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชฯรพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...