แฟนเหยื่อขืนใจเล่านาทีสลด

วันที่ 5 ม.ค. เอพีรายงานว่า เพื่อนชายของหญิงอินเดียวัย 23 ปี ที่ถูกรุมข่มขืนบนรถบัสในกรุงนิวเดลีจนเสียชีวิตเมื่อเดือนที่แล้วเปิดตัวเล่าเหตุการณ์สะเทือนใจเป็นครั้งแรก ขณะที่กลุ่มผู้ต้องสงสัยถูกนำตัวขึ้นศาลเป็นวันแรกเช่นกัน โดยชายหนุ่มออกรายการช่องซีทีวีของอินเดีย อำพรางใบหน้าและไม่เปิดเผยชื่อ เล่าว่า เหตุร้ายเกิดหลังตนและแฟนเสร็จจากชมภาพยนตร์ ตนพยายามโบกสามล้อกลับบ้านแต่ไม่มีใครจอด จึงต้องขึ้นรถบัสซึ่งมีแก๊งชาย 6 คนอยู่บนรถ ทั้งหมดเริ่มพูดจาแทะโลม ลวนลามแฟน เธอพยายามโทร.หาตำรวจแต่ถูกยึดโทรศัพท์ไป จากนั้นถูกลากไปรุมโทรมท้ายรถ ส่วนตนถูกซ้อมขณะพยายามเข้าช่วยเหลือ พวกตนถูกรุมทำร้ายนาน 2 ชั่วโมงครึ่ง



"พวกมันรุนแรงกับเธอมากจนผมไม่กล้าเล่ารายละเอียด มีแต่สัตว์ป่าเท่านั้นที่ทำแบบนั้น" แฟนหนุ่มของเหยื่อหื่นครั้งนี้กล่าว และว่าหลังพวกตนถูกผลักลงจากรถโดยทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าและมีเลือดไหลตลอดเวลา ตนได้พยายามขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครจอดรับ ส่วนคนที่เดินผ่านก็ไม่สนใจ กระทั่งผ่านไป 20 นาทีจึงมีรถตำรวจมาถึง แต่ไม่ยอมพาส่งโรงพยาบาลทันที เนื่องจากมัวโต้เถียงกันว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของใคร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ได้ช่วยเหลือตนเลย ตนต้องนั่งรอฟังอาการแฟนสาวในสภาพบาดเจ็บและไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนพื้นโรงพยาบาลเป็นชั่วโมง



หลังจากซีทีวีเผยแพร่การสัมภาษณ์ก็ถูกตำรวจแจ้งความข้อหาเปิดเผยรายละเอียดคดีโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้านองค์กรสื่อโจมตีว่าเป็นความพยายามปกปิดพฤติกรรมเมินเฉยต่อคดีข่มขืนของหน่วยงานรัฐ

 

6 ม.ค. 56 เวลา 13:49 1,600 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...