พล.ต.ต.สำเริง ยันไม่รู้จัก หนุ่มฆ่าโหดพริตตี้ - ตร. เร่งล่าตัว

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พล.ต.ต.สำเริง ยันไม่รู้จักหนุ่มฆ่าโหด และพริตตี้สาว เผยตรวจสอบข้อมูลในทะเบียนราษฎร์ พบมีคนชื่อนี้จริง อยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ด้านตำรวจปูพรม เร่งล่าตัว

          จากกรณีที่ นายไพโรจน์ นันทตันติ  หรือแบงค์ อายุ 22 ปี ก่อเหตุสังหารโหด แฟนสาวคือ นางสาวพลอย (นามสมมติ) พริตตี้สาว โดยจับแก้ผ้า ปาดคอ ตัดหู เฉือนอวัยวะเพศ ฟันแขนซ้ายนับสิบแผล รวมทั้งมีการเขียนข้อความด้วยปากกาเมจิกสีดำ เป็นชื่อและนามสกุล รวมทั้งฉายาของผู้ชาย รวม 2 คน ซึ่งมีชื่อหนึ่งเขียนไว้ว่า "สำเริง สุวรรณพงศ์" ก่อนจุดไฟเผาห้องภายใน เดอะคิทท์คอนโดมิเนียม อาคารเอ หมู่ 5 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา 
 
          ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (4 มกราคม) ทาง พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) รับผิดชอบงานด้านกิจการพิเศษ เผยว่า ตนไม่เกี่ยวกับเรื่องคดีดังกล่าว และได้ตรวจสอบไปยังข้อมูลทะเบียนราษฎร์แล้ว พบว่ามีคนชื่อนี้ ที่นอกเหนือจากตนจริง เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช

          ส่วนกรณีคำถามที่ว่า  พล.ต.ต.สำเริง รู้จักกับผู้ตายหรือไม่นั้น รอง ผบช.น. เผยว่า ตนยังไม่เห็นภาพถ่ายที่ชัดเจนของผู้ตายเลย และชื่อนามสกุลตนก็ไม่คุ้น ซึ่งตนก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่ารู้จักหรือไม่รู้จัก ส่วนด้านนายแบงค์ผู้ก่อเหตุนั้น ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน อย่างไรก็ตาม คาดว่าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ทุกอย่างก็คงกระจ่างเอง 
 
          ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยถึงการเร่งล่าติดตามจับกุมตัว นายไพโรจน์ ผู้ต้องหาว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 และ สภ.ปากเกร็ด กำลังเร่งติดตามคนร้ายอย่างเต็มความสามารถ โดยได้กระจายกำลังปูพรม ไปตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่า นายแบงค์จะเดินทางไป และล่าสุดจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายแบงค์ หรือญาตินายแบงค์ เพื่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

          สำหรับประเด็นมีข้อความเขียนด้วยปากกาเมจิกบนตัวของผู้ตายที่หน้าท้องน้อย ชื่อ "สำเริง สุวรรณพงษ์" ต้นขาซ้าย "ไอ้เปิ้ล ท่าทราย" และน่องขาขวา "โอบาม่า" จะมีการสืบสวนเพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำด้วยหรือไม่นั้น ซึ่งจะต้องให้ทางเจ้าของคดีเป็นผู้พิจารณา พร้อมกันนี้กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจขอระยะเวลาในติดตามตัวคนร้าย ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้เร่งรัดอย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/80393
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...