เมียหึงผัวเอามีดแทงก่อนกินยาตาย

เมียหึงโหดมีดแทงผัวปักคาอกดับสยอง ก่อนซดยาฆ่าตัวตายตาม เผยปมผัวหน้าตาดีและไม่ได้อยู่ด้วยกัน นาน ๆ ครั้งกลับมาพักด้วย จนมีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะระแวงจะปันใจให้หญิงอื่นเลยก่อเหตุอนาถ

เมื่อเวลา 06.30 น. วันนี้ (4 ม.ค.) พ.ต.ต.ประยุทธ พึ่งเคหา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ.สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักคนงานก่อสร้าง ซอยอ่อนนุช 66 แยก19 แขวงและเขตประเวศ รุดไปตรวสจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักคนงานพบศพนายสำเนียง ทองรอง อายุ 29 ปี คนงานก่อสร้าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทานุ่งกางเกงสามส่วนลายดำ-น้ำตาล สภาพนอนหงายจมกองเลือดถูกแทงที่หน้าอกซ้ายจนเกือบมิดด้าม ที่ใต้ราวนมซ้ายยังมีบาดแผลถูกแทงอีก 3 แผล ใกล้กันพบศพ น.ส.นันฐิยา นิลวาลี อายุ 26 ปี คนงานก่อสร้างภรรยานายสำเนียง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพนอนหงายมีคราบน้ำลายเป็นสีขาวคล้ายสารเคมีไหลออกมาจากปากจำนวนมาก และบนเสื่อข้างน.ส.นันฐิยายังมีคราบน้ำสีขาวคล้ายสารเคมี จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นคนงานก่อสร้าง โดยน.ส.นันฐิยาทำงานอยู่ย่านดอนเมืองและพักอยู่ห้องที่เกิดเหตุ ส่วนนายสำเนียงทำงานคนละที่กับ น.ส.นันฐิยา ซึ่งพักอยู่คนละที่ นานครั้งจะเข้ามาพักกับ น.ส.นันฐิยา ทั้งนี้ทั้งคู่เคยมีปากเสียงอยู่บ่อยโดยคาดว่าเป็นเรื่องหึงหวง เนื่องจากนายสำเนียงเป็นคนหน้าตาดี กระทั่งเมื่อคืนทั้งคู่กลับเข้ามาที่ห้องพักพร้อมกันเวลาประมาณ 21.00 น. ทุกอย่างก็เป็นปกติดี จนกระทั่งเมื่อเวลา 05.30 น.หัวหน้าคนงานมาปลุก น.ส.นันฐิยาเพื่อไปทำงานก็ไม่ยอมเปิดประตู และเห็นผิดสังเกตเลยพังประตูเข้าไปพบทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกันแล้ว

ด้าน พ.ต.ต.ประยุทธ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ โดยฝ่ายชายเทียวไปเทียวมา ไม่ได้พักอยู่กับ น.ส.นันฐิยา อีกทั้งฝ่ายชายเป็นคนหน้าตาดี คาดว่าน่าจะมีสาวมาติดพันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ น.ส.นันฐิยาเกิดความหึงหวง เพราะจากการตรวจสอบในตัวผู้ตายยังพบซิมการ์ดโทรศัพท์จำนวนมากด้วย อาจทำให้น.ส.นันฐิยาหึงหวงและเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ใช้มีดแทงที่หน้าอกจนเสียชีวิต ก่อนจะกินยาฆ่าตัวตายตาม หลังจากนี้จะนำศพทั้งคู่ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง.
 

4 ม.ค. 56 เวลา 21:33 8,842 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...