รองผบช.น.ยันไม่รู้จักเหยื่อฆาตกรอำมหติ ฆ่าสยองตัดอวัยวะเพศพริตตี้สาว

"พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์" รอง ผบช.น. ยันไม่รู้จักพริตตี้สาวโดนฆ่าตัดอวัยวะเพศในคอนโด ยัน"สำเริง สุวรรณพงศ์"มีตัวตนจริงอยู่ที่นครศรีธรรมราช

จากกรณีที่นายนายไพโรจน์ หรือแบงค์ นันทตันติ อายุ 22 ปี ก่อเหตุหึงโหดฆ่าน.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 22 ปี พริตตี้สาวสวย ซึ่งคบหาเป็นแฟนกัน หมกห้องพักภายใน เดอะคิทท์คอนโดมิเนียม อาคารเอ หมู่ 5 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งสภาพศพสยดสยอง ถูกฆ่าปาดคอ ตัดหู และเฉือนอวัยวะเพศ รวมทั้งมีการเขียนข้อความด้วยปากกาเมจิกสีดำ เป็นชื่อและนามสกุล รวมทั้งฉายาของผู้ชาย รวม 2 คน ซึ่งมีชื่อหนึ่งเขียนไว้ว่า สำเริง สุวรรณพงศ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าคนร้ายต้องการสื่ออะไรหรือไม่ อีกทั้งยังเผาศพเพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (4 ม.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รองผบช.น.) รับผิดชอบงานด้านกิจการพิเศษ เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และทราบว่ามีการเขียนชื่อนามสกุลที่คล้ายกับตน แต่เบื้องต้นตรวจสอบพบว่านามสกุลสะกดผิด และเมื่อตรวจสอบชื่อที่เขียนไว้บนศพผู้ตาย ก็มีการตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนราษฎร์แล้ว พบว่ามีตัวตนจริง เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนกรณีที่มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักสอบถามว่ารู้จักกับผู้ตายหรือไม่นั้น ตนยังไม่เห็นภาพถ่ายที่ชัดเจนของผู้ตายเลย ภาพที่นำเสนอตามสื่อต่างๆก็ไม่ชัดเจน ชื่อและนามสกุลก็ไม่คุ้น จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะรู้จักหรือไม่ ส่วนนายแบงค์ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ยืนยันได้ว่าไม่เคยรู้จักมาก่อน คาดว่าทางตำรวจท้องที่จะคลี่คลายคดีได้ และเมื่อจับกุมตัวคนร้ายได้ทุกอย่างก็จะกระจ่างเอง.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...