ดักเด็ดหัวนายกเล็กหันคาปางตาย

มือปืน"วีโก้"ซุ่มดักเด็ดหัวนายกเล็กหันคา จ.ชัยนาท มือปืนแผนสูงแกล้งทำทีเป็นรถเสียจอดรอข้างทาง เหยื่อผ่านชัก 11 มม.กระหน่ำไม่หยั่ง กระสุนเจาะหลังทะลุท้องปางตาย ตำรวจเร่งล่าสางปม

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท.เนตร เถื่อนผึ้ง พนักงานสอบสวน สภ.หันคา จ.ชัยนาท รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณทางเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลหันคา หมู่ 1 ถนนหันคา-บ้านไร่ ต.หันคา อ.หันคา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต ผบก.ภ.จว.ชัยนาท และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตห่างจากตัวสำนักงานเทศบาลตำบลหันคา ประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือดหยดเป็นทาง ส่วนคนเจ็บทราบว่าคือ นายณรงค์เดช ตันอนุวงศ์สกุล อายุ 48 ปี หรือ “นายกอ้อ” นายกเทศบาลตำบลหันคา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ชายโครงด้านหลังทะลุหน้าท้อง จำนวน 1 นัด พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.ชัยนาท

ห่างไปเล็กน้อยบริเวณพงหญ้าข้างทาง พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กธพ 659 ชัยนาท ของนายณรงค์เดชล้มคว่ำอยู่ โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่บนพื้น จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน สอบสวน นายเปรม ดอกรัก อายุ 54 ปี พนักงานขับรถเทศบาลตำบลหันคา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายณรงค์เดช กำลังขี่รถเลี้ยวจะเข้าสำนักงาน ได้มีคนร้ายขับรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ โหลดเตี้ย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดรออยู่ที่ข้างทางทำทีคล้ายกับรถเสียอยู่ เมื่อเห็น นายณรงค์เดช ผ่านมา มือปืนจึงลงจากรถแล้วชักปืนยิงใส่ 1 นัด พอ นายณรงค์เดช รู้ตัวว่าถูกยิงก็พยายามแข็งใจเร่งเครื่องหลบหนี จนรถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง แต่คนร้ายก็ยังขับรถตามมายิงซ้ำอีก 3 นัด จนคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.ภวัต ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ไม่น่าจะใช่มืออาชีพ จากปากคำของพยานทราบว่า มือปืนมีรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. ผิวขาว สวมเสื้อลายสก๊อต สวมทับด้วยเอี๊ยมสีครีม ลักษณะคล้ายคนขายอาหาร หลังเกิดเหตุได้วิทยุแจ้งสกัดจับคนร้ายในทุกเส้นทาง แต่ก็ยังไม่พบตัว ส่วนสาเหตุของการลอบสังหารในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่มุ่งไปที่เรื่องส่วนตัวเป็นหลัก แต่จะเป็นประเด็นใดบ้างนั้นกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน รวมถึงจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บด้วยว่า เคยมีปัญหาขัดแย้งรุนแรงกับใครหรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป.

4 ม.ค. 56 เวลา 21:18 2,602 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...