ฆ่าเผาในคอนโด ศพพริตตี้ เฉือนอวัยวะเพศ

เขียนชื่อพ้องพล.ต.ต. บนหน้าท้องของเหยื่อ ล่าแฟนหนุ่ม-หายตัว ทะเลาะบ่อย-ปมหึงหวง



ฆ่าเผา - จนท.ชันสูตรศพน.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ พริตตี้สาววัย 23 ปี ถูกฆ่าเผา เฉือนอวัยวะเพศ หมกคอนโดฯหรูย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยตร.ตามตัวนายแบงก์ แฟนหนุ่ม (รูปเล็ก) สอบสวนหาสาเหตุการตายต่อไป

สุดวิตถารฆ่าเปลือยเชือดอวัยวะเพศ-ตัดหูพริตตี้สาว แถมเผาศพซ้ำหมกคอนโดฯหรูคนร้ายยังเขียนชื่อ"สำเริง สุวรรณพงษ์" กับ"ไอ้เปิ้ล ท่าทราย" และชื่อโรงแรมม่านรูดไว้ที่ศพเหยื่อ น้องชายระบุมาเช่าห้องอยู่กับเพื่อนชาย แต่ทะเลาะกันบ่อยเรื่องหึงหวง ล่าสุดกินฉลองปีใหม่ด้วยกันก็มีปากเสียงจนแยกย้ายกันกลับ ตกดึกเพื่อนชายของพี่สาวถือแกลลอนน้ำมันจะมาเผาบ้านแต่มีคนเห็นเลยเผ่นหนี ตร.เร่งตามตัวเพื่อนชายมาเค้นสอบ ด้าน "พล.ต.ต. สำเริง สุวรรณพงษ์"รองผบช.น.ซึ่งมีชื่อบนศพของพริตตี้สาว ระบุยังไม่รู้รายละเอียด ส่วนเปิ้ล ท่าทราย เป็นชื่อเพื่อนสนิทของแฟนหนุ่มต้องสงสัย อีกคดีที่บึงกาฬพบศพน.ศ.สาวถูกฆ่าเปลือยหมกห้องเช่า



ฆ่าสุดวิตถารพริตตี้สาวเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ม.ค. ร.ต.ต.สราวุธ บุญรัตน์ ร้อยเวรสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเผาที่คอนโดเดอะคิทท์ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพล.ต.ท. นเรศ นันทโชติ ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.ธนา ยุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ ผบก.ภ.นนทบุรี พ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ รองผบก.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด นำกำลังรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 200/166 ชั้น 6 ภายในห้องดังกล่าวมีคราบเขม่าควันไฟเปรอะเปื้อนไปทั่ว บนเตียงนอนพบศพน.ส. อัฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 23 ปี เริ่มขึ้นอืดสภาพมีคราบเขม่าควันไฟเปรอะเต็มตัว นอนหงายเปลือยกายเสื้อชั้นในถลกอยู่เหนือหน้าอก ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกา พบบาดแผลถูกของมีคมเชือดลำคอ ที่ลำตัวถูกแทงหลายแผล ที่แขนซ้ายถูกของมีคมบาดหลายแผล หูซ้ายตัดขาดหายไป อวัยวะเพศถูกเฉือนออกไปด้วย



ที่หน้าท้องมีข้อความเขียนด้วยปากกาไวต์บอร์ดเป็นชื่อ?สำเริง สุวรรณพงษ์? ต้นขาขวาเขียนว่า?ไอ้โอบาม่า? ต้นขาซ้ายเขียนว่า ?ไอ้เปิ้ล ท่าทราย? ปลายเท้าซ้ายถูกไฟไหม้ สภาพภายในห้อง ที่ปลายเตียงถูกไฟไหม้เสียหายเล็กน้อย และยังพบซากแมวถูกฆ่าตายอีก 1 ตัว



นายถนอม ทองแจ่ม ช่างไฟประจำคอนโดฯ ให้การว่าเมื่อเวลา ประมาณ 02.00 น. วันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้เข้าพักในห้องใกล้กันว่ามีควันไฟออกมาจากห้องดังกล่าว จึงไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีคนเปิดคิดว่าคงไปต่างจังหวัด จึงตัดระบบไฟฟ้าภายในห้อง จนกระทั่งวันนี้ ขึ้นไปที่ห้องดังกล่าวอีกครั้งพร้อมกับรปภ.เคาะเรียกก็ไม่มีใครเปิดรับ จึงแจ้งผู้จัดการคอนโดฯ ให้โทร.ติดต่อเจ้าของห้องที่ผู้ตายติดต่อเช่าอยู่ มาเปิดประตูห้อง จึงพบศพน.ส.อัฉราณี



นายชัชรินทร์ รักษ์เชื้อ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/421 ซ.แจ้งวัฒนะ 14 น้องชายผู้ตายให้การว่าพี่สาวทำงานเป็นพริตตี้ คบหาเป็นแฟนกับนายไพโรจน์ นันทตันติ หรือแบงก์ อายุ 22 ปี ซึ่งไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนย้ายมาเช่าคอนโดฯเกิดเหตุอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 1 เดือนเศษ จนเมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมาพากันไปดื่มกินที่ร้านอาหาร ปรากฏว่าพี่สาวกับนายแบงก์มีปากเสียงกัน สุดท้ายก็แยกย้ายกันกลับเมื่อเวลาเที่ยงคืนเศษๆ วันที่ 1 ม.ค. จนประมาณตี 3 ขณะที่กำลังนอนอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงผิดปกติเหมือนคนเดินรอบๆ บ้าน จึงออกมาดูเห็นผู้ชายถือแกลลอนน้ำมันราดทั่วบ้าน จึงตะโกนถามว่าเป็นใคร ได้ยินเสียงตอบกลับมาว่า ?กูเอง? ซึ่งจำได้ว่าเป็นนายแบงก์ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งหนีไปโดยไม่ทันได้จุดไฟ



ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายแบงก์ แฟนของพริตตี้สาว ที่ลงมือสังหารเหยื่ออย่างโหดเหี้ยมและจุดไฟเผาห้องระบายแค้น จากนั้นนำน้ำมันมาเผาบ้านฝ่ายหญิงซ้ำอีก แต่มีคนมาเห็นเสียก่อนจึงหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากความหึงหวง เพราะ น.ส.อัฉราณี มีหน้าตาสะสวยจนมีหนุ่มๆ มาติดพันหลายคน



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับข้อ ความที่เขียนบนศพน.ส.อัฉราณี น่าจะเป็นฝีมือของนายแบงก์ ที่เขียนเพื่อระบายหรือสื่อถึงชื่อดังกล่าว โดยชื่อ?สำเริง สุวรรณพงษ์? เป็นชื่อของนายตำรวจในนครบาล คำว่า ?ไอ้เปิ้ล ท่าทราย? เป็นชื่อเพื่อนนายแบงก์ ที่เคยเปิดร้านอาหารร่วมกัน และสุดท้ายคำว่า ?ไอ้โอบาม่า? น่าจะหมายถึงชื่อโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด



ด้านพล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รอง ผบช.น. ซึ่งถูกระบุว่ามีชื่อและนามสกุลบนศพพริตตี้สาว ให้สัมภาษณ์"ข่าวสด"ว่า ยังไม่ได้รับการประสานมาจากท้องที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังไม่เห็นรูปพรรณสัณฐานตลอดจนชื่อและนามสกุลของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย อย่างไรก็ตามเท่าที่ได้ข้อมูลมาเบื้องต้นเข้าใจว่าชื่อและนามสกุลที่คนร้ายเขียนด้วยไว้บริเวณหน้าท้องอาจจะแค่พ้องเสียงเท่านั้น พร้อมกันนี้พล.ต.ต.สำเริง ยังปฏิเสธว่าไม่มีเพื่อนหญิงอยู่ในพื้นที่นนทบุรีด้วย



นอกจากคดีพริตตี้สาวถูกฆาตกรรมสยองแล้ว ยังเกิดคดีฆ่าโหดนักศึกษาสาวในต่างจังหวัดด้วย โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน ร.ต.ต.พิทักษ์ จันทร์ตา ร้อยเวรสภ.เมืองบึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า เลขที่ 20/2 หมู่ที่ 8 บ้านบึงสวรรค์ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จึงพร้อมด้วยพล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผบก.ภ.บึงกาฬ พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ พลพุทธา ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นเรือนแถวชั้นเดียวซอยเป็นห้องแบ่งเช่า ภายในห้องแรกสุดพบศพหญิงสาวนอนหงายหน้ามีที่นอนทับท่อนบนเอาไว้ เมื่อเปิดออกพบศพน.ส.ดา(นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึก ษาวิทยาลัยเทคนิคปี 1 ท่อนบนเปลือยใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ลำคอมีรอยช้ำคล้ายถูกบีบ สภาพศพเริ่มขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาประ มาณ 2-3 วัน ไม่พบร่องรอยข่มขืน ภายในห้องพักข้าวของกระจัดกระจาย



นายเจริญ โพธิสว่าง อายุ 47 ปีเจ้าของห้องเช่าให้การว่า นักศึกษาสาวมาเช่าห้องพักได้ประมาณ 2 เดือน เมื่อวันสิ้นปีมีผู้ชายวัยรุ่นผมเกรียนมาหาที่ห้อง กระทั่งช่วงเช้าเห็นห้องล็อกกุญแจจากด้านนอกไม่มีใครเอะใจเพราะคิดว่าไปเที่ยวปีใหม่ กระทั่งวันเดียวกันนี้ผู้เช่าห้องพักใกล้กันมาแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าจากห้องของนักศึกษาสาว จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูพบศพดังกล่าว



ด้านพล.ต.ต.มนธน กล่าวว่าจากการสืบ สวนสอบสวน ทราบว่าผู้ตายพึ่งกลับจากการไปแข่งขันทักษะรักภาษาไทยระดับภาคที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.55 เป็นนักศึกษาที่เรียนดี ส่วนชายวัยรุ่นผมเกรียนที่ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนที่รู้จักกันดี เบื้องต้นทราบชื่อแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปาก คำ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเชื่อว่ามาจากเรื่องชู้สาว
 

4 ม.ค. 56 เวลา 20:54 9,475 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...