เศร้า! เมียท้อง 4 เดือน ผูกคอตายตามผัวในงานศพ

 

 

 

 

เศร้า! เมียท้อง 4 เดือน ผูกคอตายตามผัวในงานศพ 

 

 

 

สาวท้อง 4 เดือน สุดเศร้าเป็นต้นเหตุทำให้สามีอายุน้อยกว่า 10 ปี เสียชีวิต ผูกคอตายตามในงานศพ ทิ้งจดหมายขอให้เผาพร้อมกัน ไม่ต้องบอกพ่อแม่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ม.ค.) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอฆ่าตัวตายที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ที่ 5 ต.ชอนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ที่เกิดเหตุชั่นที่สองของบ้านพบศพหญิงสาวทราบชื่อ นางจุฬารัตน์ สุวรรณสิงห์ ซึ่งผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4-5 เดือน จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 ชั่วโมง 

ที่เกิดเหตุยังพบจดหมายซึ่งคาดว่าผู้ตายเป็นคนเขียนไว้ว่า "กราบเท้าคุณพ่อกับคุณแม่ ตุ๊กขอโทษที่เป็นต้นเหตุทำให้ไอ้แจ๊คมันตาย หนูขอตายไปกับไอ้แจ๊ค สิ่งที่แม่พูดมาหนูรู้แล้วว่าแจ๊คมันรักหนู แม่สวยจ๋า ตุ๊กกับแจ๊คมันมีกรรม หนูขอให้แม่จัดงานเผาหนูกับไอ้แจ๊คพร้อมกัน หนูอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีไอ้แจ๊ค แม่สวยไม่ต้องส่งข่าวว่าหนูตายไปแล้วให้ทางบ้านหนูหรอก ถึงยังไงพ่อแม่ของหนูก็ไม่มาเผาหนู แม่สวยไม่ต้องทำอะไร หนูขอแค่นี้ หวังว่าแม่คงทำให้หนูได้ สิ่งไหนที่หนูล่วงเกิน อโหสิกรรมให้หนูด้วย ญาติพี่น้องทุกคน พ่อจ๋า แม่ เงินในกระเป๋าหนูมีหมื่นกว่าบาท หนูซื้อของหมด 5,000 บาท หวังว่าทำศพให้หนูได้ แม่ไม่ต้องส่งข่าว ไปทางบ้านหนูนะ พ่อกับแม่ของหนูแกตัดเยื่อใยจากหนูแล้ว แม่สวย แหวนในมือหนูแม่เก็บไว้นะ หนูให้แม่ (ตุ๊ก)"

จากการสอบสวนนางสวย อินประดับ อายุ 48 ปี ทราบว่า ผู้ตายได้อยู่กินกับลูกชาย นายไพรวัลย์ เจริญสิริ อายุ 27 ปี ทั้งที่อายุมากกว่าลูกชายตัวเอง 10 ปี จนตั้งท้องได้ 4 เดือน ก่อนช่วงวันปีใหม่นางจุฬารัตน์ได้กลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดอุดรธานี และสัญญาว่าจะกลับมาช่วงปีใหม่ แต่เมื่อนางจุฬารัตน์ไม่กลับมาตามสัญญา ลูกชายก็ดื่มเหล้าเมามายและขี่จยย.จนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต นางจุฬารัตน์ได้เดินทางมาร่วมงานศพ ตนปลอบใจและดูแลใกล้ชิดตลอดเวลาจนกระทั่งเข้านอนไม่คิดว่ารุ่งเช้าจะมาพบกลายเป็นศพผูกคอตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจเสียใจเรื่องที่เป็นเหตุให้นายไพรวัลย์ตาย และจากจดหมายคาดว่าน่าจะมีปัญหากับพ่อแม่จึงเป็นเหตุให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตามจะสอบสวนพ่อแม่ของผู้ตายและผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Credit: http://www.babnee.com/index.php
4 ม.ค. 56 เวลา 15:01 4,057 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...