ชุมพรเมาฉลองปีใหม่ โจ๋ไล่ยิงคู่อริ ย้อนศรชนรถทัวร์ตาย 4 สาหัส 8

 

 

 

 

ชุมพรเมาฉลองปีใหม่ โจ๋ไล่ยิงคู่อริ ย้อนศรชนรถทัวร์ตาย 4 สาหัส 8

 

 

 

วันนี้ ( 1 ม.ค.)  ร.ต.ต.บรรจง ศักดิ์วิมล ร้อยเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์ชนกับรถกะบะบริเวณถนนสายเอเชีย 41 ในช่องทางขาล่องใต้ กม.ที่ 564 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ไปที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งริมถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตูสีขาวทะเบียน บน.7621 ชุมพร อยู่ในสภาพพังยับเยิน

บนถนนพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหลังสวน อีก 1รายซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวชื่อนายประเสริฐ โรจน์รัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.4 ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 8 ราย จึงนำส่ง รพ.ทั้งหมดอาการสาหัส

ถัดไปอีกเล็กน้อยพบรถทัวร์หมายเลขทะเบียน 14-1909 กรุงเทพฯ วิ่งระหว่าง กรุงเทพ-กระบี่ ด้านหน้ารถฝั่งคนขับชนติดกับเสาไฟฟ้าพังยับ ในที่นั่งคนขับพบร่างของนายสำเริง เช้าชม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 ม.5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พนักงานขับรถทัวร์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ ส่วนผู้โดยสารในรถทัวร์ปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
     

สอบสวนได้การว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ไปเที่ยวฉลองปีใหม่ใน อ.หลังสวน ท่ามกลางฝนตกลงมาตลอดเวลา ขณะที่กำลังจะขับรถ รอข้ามถนนไปยังฝั่งขาเข้า กทม.เพื่อกลับบ้านห่างจากที่เกิดเหตุ 20 กม.พบคู่อริซิ่ง จยย.ย้อนศร ผ่านหน้ารถกะบะ กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในรถซึ่งอาการเมาอย่างหนัก ได้ตะโกนให้นายประเสริฐ คนขับ ขับรถสวนเลนตามไป พร้อมทั้งชักปืนไล่ยิงคู่อริที่กำลังซิ่ง จยย.หนีอย่างไม่คิดชีวิต โดยรถกะบะวิ่งส่ายไปส่ายมา ขณะถึงทางโค้งได้มีรถทัวร์คันดังกล่าววิ่งมาตามเส้นทางปกติพยามหักหลบแต่ไม่พ้น ชนปะทะกับรถกะบะอย่างจัง แล้วรถทัวร์พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า จึงทำให้ผู้โดยสารปลอดภัยและคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย.

Credit: http://www.babnee.com/index.php
1 ม.ค. 56 เวลา 14:22 1,696 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...