ดาวรุ่ง พุ่งแรงแห่งปี 2012

 

ปีที่กำลังจะผ่านพ้น นับเป็น “ปีทอง” แจ้งเกิดของศิลปินเหล่านี้ ที่”นิตยสารอัส วีกลี่” ของอเมริกาจัดให้เป็น “ดาวรุ่งแห่งปี 2555“

ตามมา “เช็กอิน” กันเลยว่า มีใครกันบ้าง?

1.”ลีนา ดันแฮม” สาววัย 26 ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ”เกิร์ลส์”(Girls) ซีรีส์ดังทางเอชบีโอ ที่ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตการงาน ความรักของสี่สาววัยทำงาน ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างดี และทำให้ลีนา ดันแฮม ซึ่งเป็นทั้งหนึ่งในดารานำ คนเขียนบท และเอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 3 รางวัล

2.”ไซ” หรือ”ปาร์ก แจ ซัง” ศิลปินนักร้องเกาหลีใต้ เจ้าของเพลง”กังนัม สไตล์” ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่ท่าเต้นควบม้าที่ฮิตระเบิดไปทั่วโลก กระทั่งสามารถโค่นมิวสิกวิดีโอเพลง”เบบี้” ของ”จัสติน บีเบอร์” กลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่มียอดคนดูสูงสุดในยูทูบ ด้วยยอดวิวกว่า 900 ล้านวิว***เช็กยอดวิวล่าสุด****

3.”ฮันนี่ย์ บู บู” หรือ”อลานา ธอมป์สัน” เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ซึ่งผ่านเวทีประกวดนางงามเด็กมานับไม่ถ้วน กระทั่งมีรายการเรียลิตี้โชว์ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตเธอกับครอบครัวชื่อว่า “Here Comes Honey Boo Boo” แพร่ภาพเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งลีลาและวาจาแก่แดดเกินเด็กของหนูน้อยทำให้รายการมีเรตติ้งดีกว่ารายการถ่ายทอดสดการประชุมสมัชชาใหญ่ของพรรครีพับลิกันซะอีก

4.”แม็กซ์ กรีนฟิลด์” นักแสดงวัย 32 ที่โชว์ฝีไม้ลายมือ กระทั่งได้ใจแฟนๆ ซีรีส์”เดอะ นิว เกิร์ล” และทำให้เขาได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี่ สาขาดาราสนับสนุนชายยอดเยี่ยม และมีชื่อเข้าชิงรางวัลจอมขโมยซีนฝ่ายชายของทีน ช้อยซ์ อะวอร์ดส์

5.”คาร์ลี่ เรย์ เจฟเซ่น” นักร้องนักแต่งเพลงชาวแคนาดาวัย 27 ปี ที่กลายเป็นนักร้องดังแบบไม่รู้เนื้อ รู้ตัวเมื่อ”Call Me Maybe” ซิงเกิลแรกโดนใจคนฟัง กระทั่งมียอดวิวในยูทูบกว่า 300 ล้านวิว และทำยอดขายกว่า 10 ล้านแผ่นทั่วโลก

6.”เทย์เลอร์ คินนี่ย์” นายแบบและนักแสดงวัย 31 แฟนของ”เลดี้ กาก้า” ที่กลายเป็นหนุ่มฮอตหลังจากมีผลงานแสดงโผล่จอแก้วใน “Shameless” และ”แวมไพร์ ไดอารี่” จากนั้นก็ได้รับบทนำใน”ชิคาโก ไฟร์” ซีรีส์ทางเอ็นบีซี และยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์”Zero Dark Thirty” ของ”แคธรีน บีเกโลว์”

7.”ฮันเตอร์ เฮย์ส” นักร้องคันทรี่ดาวรุ่งวัย 21 เจ้าของเพลงฮิต”Wanted” และเป็นนักร้องคันทรีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับการบันทึกชื่อในทำเนียบเกียรติยศของ Louisiana Music Hall of Fame นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จากสมาคมศิลปินคันทรี แล้วยังได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ”แคร์รี่ อันเดอร์วู้ด” นักร้องคันทรี่ชื่อดังด้วย

ทีีมา มติชนออนไลน์

Credit: http://news.tlcthai.com/world/83080.html
1 ม.ค. 56 เวลา 13:07 1,303 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...