หนุ่มคลั่ง! ไล่ทำร้ายแม่ เครียดโดนดุเที่ยวเตร่

 

(31 ธ.ค.) หนุ่ม 21 เครียด โดนแม่ตักเตือนเรื่องเที่ยวเตร่ คลุ้มคลั่งคว้าไม้-มีดไล่ทำร้ายแม่ พบประวัติเคยบำบัดโรคจิต-ติดยาบ้า

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่ง เดินถือมีดจะทำร้ายร่างกายแม่ตัวเองและชาวบ้านที่เข้าไปห้ามปราม จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งไม่มีบ้านเลขที่ เจ้าหน้าที่พบชายวัยรุ่น ทราบชื่อคือ นายศราวุธ เผือกผ่อง อายุ 21 ปี เดินถือไม้ท่อนยาว 2 เมตร และอีกมือถือมีดปลอกผลไม้ ขู่จะทำร้ายตัวเอง ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจา

หลังจากที่พูดคุยเกลี้ยกล่อมอยู่กว่า 2 ชั่วโมง นายศราวุธ เริ่มมีอาการอ่อนแรงลง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัว จนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป จากการสอบถามแม่ของนายศราวุธ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำ ลูกชายยังคงปกติอยู่ ตนได้อบรมตักเตือนลูกเรื่องออกไปเที่ยวนอกบ้าน จนกลับดึกดื่น เพราะลูกเคยกลับมาพร้อมอาการมึนเมา บางครั้งก็ถูกชกต่อยกลับมา เป็นห่วงเรื่องติดยาเสพติด

หลังจากอบรมตักเตือนไป ลูกชายก็มีอาการนิ่งเงียบไปหลายชั่วโมง จนกระทั่งกลางดึก จู่ๆ ลูกชายร้องตะโกนเสียงดังขึ้นมา คลุ้มคลั่งขูาจะฆ่าคนในบ้านทั้งหมด ก่อนจะไปหยิบไม้และคว้ามีด ทำให้ตนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แตกตื่นกันไป จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า นายศราวุธ เคยมีประวัติเข้ารับการบำบัดและรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพยุพราช เนื่องจากติดยาเสพติด แต่รักษาเพียงไม่นานก็ขาดการพบแพทย์และทานยาอย่างสม่ำเสมอ เมื่อมีอาการเครียด มักจะมีอาการดังกล่าวกำเริบและขู่ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...