ผงะศพสาวประเภทสองตายขึ้นอืดคาห้อง เพื่อนแฉชอบกินยาลดอ้วน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.อนุกูล ปรีดายุทธ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

 

 ที่เกิดเหตุอยู่บนตึกชั้น 3 ห้อง B2 พบศพนายแอล สาวประเภทสอง อายุประมาณ 20-25 ปี สวมชุดนอนสีชมพู นอนหงายหน้าบนเตียงนอน ในสภาพร่างกายขึ้นอึด มีเลือดไหลนองเต็มที่นอน และพื้น ไม่มีร่องรอยการทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ส่งกลิ่นเหม็นเน่า คละคลุ้งทั่วบริเวณ ทางจนท.กู้ภัยจึงใช้วิธีดับกลิ่นด้วยการนำธูปจุดรวมกันหลายดอก แล้วตั้งวางไว้กลางห้อง

 

 สอบสว น.ส.พรรณณิภา แทนจะโป๊ะ อายุ 20 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า ตนกับผู้ตาย เป็นเพื่อนกัน โดยทำงานอยู่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งในวอล์กกิ้งสตรีท ซึ่งหลังเลิกงานจากคืนวันที่ 25 ธ.ค. ก็ไม่เคยได้เจอกับผู้ตายอีกเลย ตนก็พยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ไม่มีใครรับสาย กระทั่งตอนเกิดเหตุตน พร้อมกับแฟนต่างชาติ พากันมาดูพบว่าห้องล็อกอยู่ จึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไป เจอในสภาพเป็นศพเน่าดังกล่าว นอกจากนี้ผู้ตาย จะชอบกินยาลดความอ้วน อยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งชอบดื่มสุราอีกด้วย

 

 อย่างไรก็ตามทางตำรวจ สามารถยึดตัวยาหลายชนิดภายในห้องผู้ตาย ซึ่งคงจะต้องสงพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนสาเหตุจะเกิดจากการกินยาลดความอ้วนหรือไม่นั้น เบื้องต้นต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย โดยเบื้องต้นน่าจะมาจากโรคประจำตัว ก่อนจะส่งมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...