รถบรรทุกผลไม้พลิกคว่ำเทกระจาดเกลื่อนถนนเพชรเกษม

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สมคิด ไทรทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.กุยบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกคว่ำบนถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 290 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-6971 ชุมพร พลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนน ผลไม้ที่บรรทุกมาหลากหลายชนิด กระจายเกลื่อนทั้งบนถนนและในร่องกลางถนน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 จากการสอบถามนายฉัตรชัย ขอจุลซ้วน อายุ 55 ปี อยู่หมู่ที่ 2 ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร คนขับรถทราบว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดชุมพรมีจำนวนมาก ทำให้ผลไม้ขายเกลี้ยง จึงได้ไปซื้อผลไม้จาก จ.ราชบุรี เพื่อนำไปส่งให้แม่ค้าจังหวัดชุมพร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผิวถนนเพชรเกษมเป็นหลุม ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว 

 

 พ.ต.ท.สมคิด ไทรทอง รอง ผกก.สอบสวน สภ.กุยบุรี เปิดเผยว่า ถนนเพชรเกษม ช่วงระหว่าง อ.กุยบุรี กับ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ผิวการจราจรเสียหลายช่วง เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก จึงฝากเตือนผู้สัญจรผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินทางบนถนนเพชรเกษมเป็นพิเศษ เพื่อจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุในพื้นที่



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...