หนุ่มเมาคว้าประแจขันล้อทุบสาวเจ็บ เจอควักมีดแทงสวนสาหัส ปมขับรถเบียด-แจกของลับ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ปฏิภาน กล้าเกียรตินาวิน ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าตลาดบ้านท่าเรือจ้าง ถนนชลประทาน-ท่าเรือจ้าง มีผู้บาดเจ็บถูกแทงด้วยมีด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเพื่อร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย มีบาดแผลบริเวณชายโครงซ้ายร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งร.พ.ตราด ทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ จันทร์เรือง อายุ 40 ปี หมู่ 1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ส่วนมือมีดคือนางสุกัญยา สงวนหงส์ อายุ 48 ปี พักอยู่ ม.4 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ และเป็นผู้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

นางสุกัญยา เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน กตว. 673 ตราด เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อถึงไฟแดงมีรถยนต์มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน บน 2738 จันทบุรี ขับเบียดมา ตนจึงต่อว่าไป ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้จอดรถ แล้วคนขับคือนายสมพงษ์ เดินทางลงมาด่าทอและให้ของลับ ต่อมานายน้อย ที่เป็นคนรู้จักกันมาพบเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยห้าม แต่ถูกนายสมพงษ์ผลักจนกระเด็น แล้วนายสมพงษ์ก็เดินกลับไปที่รถแล้วนำประแจขันน็อตล้อรถสี่แฉก ออกมาตีตนเองที่ต้นแขนซ้าย 1 ครั้งจนบวมปูด และตีอีกเป็นครั้งที่ 2 ตนเองหลบแต่ประแจเหล็กถูกเข้าที่บริเวณใบหน้า ตนจึงควักมีดพับที่พกไว้ในกระเป๋าแทงสวนออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เพื่อป้องกันตัว จากนั้นก็โทร.ไปแจ้งตำรวจ 191

หลังบันทึกที่เกิดเหตุแล้ว ร.ต.ต.ปฏิภาน ได้ให้นางสุกัญยาไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองตราด แล้วเดินทางไปดูนายสมพงษ์ ที่ตึกอุบัติเหตุร.พ.ตราด พบนายสมพงษ์ถูภแทงที่ชายโครงซ้าย มีบาดแผลยาวประมาณ 3 นิ้ว และรู้สึกตัวดี จากการบอกเล่าของแพทย์เวรบอกว่า อาการไม่ค่อยดีนักเนื่องจากความดันลดลงเรื่อยๆ แพทย์จึงให้นอนรักษาตัวที่ ร.พ.ตราด แต่นายสมพงษ์ไม่ยอมนอนรักษาตัวที่ ร.พ.ตราด ญาติจึงรับตัวกลับไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...