หมอนนนี่ เผยภาพแรงบันดาลใจ จากเด็กชาย สู่แพทย์สาวประเภทสอง

 

 

 

 

หมอนนนี่ เผยภาพแรงบันดาลใจ จากเด็กชาย

สู่แพทย์สาวประเภทสอง

 

 

 

หมอนนนี่ หรือ  ชื่อตามบัตรประชาชนว่า นายแพทย์อานนท์ จิตชาติ สาว ประเภทสองผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ ปี 2011 โพสท์ข้อความให้กำลังใจกะเทย ที่กำลังอยู่ในวัยเด็ก พร้อมกับเปิดเผยถึงความพยายามที่จะทำให้ตัวเองสวยได้เหมือนผู้หญิง โดยระบุว่าควรใช้ฮอร์โมนในวัยที่เหมาะสม ตั้งใจเรียน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เมื่อถึงเวลาค่อยสวยตามสภาพของเรา

“อุทาหรณ์ สอนเทย(ลูกเจี๊ยบ)!!!” นนนี่ทราบดีค่ะว่าน้องๆเยาวชนเทยส่วนมากอยากสวย โดยมีพี่ปอยเป็นไอดอล นนนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ อยากให้น้องๆลูกเทยได้ดูภาพนี้ จากกะเทยเด็กหัวโปกหน้าเบ้าเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันได้ลอกคราบเป็นผีเสื้อ อาจจะสวยไม่ได้ครึ่งของพี่ปอย แต่เราก็สวยตามสภาพของเรา ทุกอย่างที่เป็น ไม่ใช่เพราะการพยายามอัดยาคุมตั้งแต่เด็ก แต่เพราะความพยายามสวยตามความเหมาะสมต่อกาลเวลา คือ ถึงเวลาค่อยเทคยา ค่อยทำสวย ไม่ต้องรีบ อยากจะให้เยาวเทยลูกเจี๊ยบ ตั้งใจเรียน จบออกมามีหน้าที่การงานทำ และทุกอย่างจะเสกได้ด้วยความรู้ความสามารถของเราแม้กระทั่ง”หน้าตา”

“ขอ รณรงค์การเทคยาก่อนเวลาอันควรในกะเทยไทย และขอลบความเชื่อที่ว่าเทคยาช้าแล้วจะไม่สวย เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับกะเทยไทย มอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่เยาวเทยไทยทุกคนค่ะ “เยาวเทยไทย ร่วมใจ สวยไฉไล ไร้ความเอ๋อ สวัสดีค่ะ”

 

 

ทั้งนี้ หมอนนนี่ เป็นหมอใหญ่ประจำโรงพยาบาลเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำหน้าที่รักษาผู้ป่วยในชนบทโดย ก่อนหน้านี้มีความฝันว่าอยากเป็นแพทย์ แม้ว่าจิตใจจะเป็นสาวประเภทสอง แต่ด้วยความที่ทุ่มเทกับการเรียน อ่านหนังสืออย่างหนัก กระทั่งสอบเข้า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

เมื่อ จบมาเป็นแพทย์สาวประเภทสอง ก็ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง  โดยเธอมองว่า อาชีพ แพทย์ เป็นอาชีพที่มั่นคง และรู้สึกว่าเป็นตุ๊ดเป็นกะเทยสังคมจะดูถูก จึงต้องเรียนอะไรที่มีเกียรติเพื่อให้คนยอมรับ กระทั่งปัจจุบัน ความฝันนั้นก็มาถึง

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...