กระบะซิ่งแข่ง ชนตำรวจ เสียชีวิตคาด่าน ถนนราชพฤกษ์

 

 

 

 

 กระบะซิ่งแข่ง ชนตำรวจ เสียชีวิตคาด่าน ถนนราชพฤกษ์

 

เมื่อ เวลา 01.30 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนตำรวจเสียชีวิตบริเวณด่านตรวจ ถนนราชพฤกษ์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ด้านฝั่งตรงข้ามเป็นร้านอาหาร สหรัฐคันทรีเพลส จึงรุดไปที่เกิดเหตุ โดย บริเวณจุดตั้งด่านดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ ด.ต.วันรพ กระโจมทอง อายุ 37 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่จราจร สภ.บางศรีเมือง นอนเสียชีวิตห่างจากด่านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยอาสาจราจร คือ นายดาวเรือง แสนเหลา อายุ 45 ปี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด่าน ขณะที่ ด.ต.วันรพ กำลังยืนอยู่หน้าด่านเพื่อถ่ายรูปภายในด่านตรวจ เพื่อเสนอผู้บังคับบัญชากรณีการตั้งด่านตรวจเพื่อให้บริการประชาชนในช่วง หยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ขณะนั้นได้มีรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ แบบตอนเดียว สีบรอนซ์ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชนร่าง ด.ต.วันรพ เข้าอย่างจัง พร้อมทั้งลากเอาร่างไปเกือบ 100 เมตร ก่อนที่คนขับรถกระบะจะอาศัยความมืดขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ด้านนายดาวเรือง อาสาจราจรผู้เห็นเหตุการณ์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนจะคลาดกันบริเวณตู้จราจรด้าน อบต.บางรักน้อย ส่วนศพของ ด.ต.วันรพ ได้นำ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า คดี นี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบจากอาสาจราจรตลอดจนพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่า จำได้ทั้งหมายเลขทะเบียน และสีรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวมีรอยแตกที่กระจก และมีรอยบุบที่ตัวถัง เบื้องต้นได้สั่งการให้เช็กทะเบียนรถคันดังกล่าวแล้ว หากตรงตามที่พยานจดจำได้ ก็จะจับกุมตัวมาดำเนินคดีทันที

Credit: http://www.babnee.com/index.php
27 ธ.ค. 55 เวลา 14:37 3,558 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...