ชาวสกล แตกตื่น!! UFO โผล่กลางกีฬาสี

 

 

 

 

ชาวสกล แตกตื่น!! UFO โผล่กลางกีฬาสี

 

 

 

สำนัก ข่าว TNN รายงานว่า วานนี้(26 ธ.ค.55) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่านักเรียนที่โรงเรียนสว่างแดนดิน อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร ถ่ายภาพติดยานลึกลับหรือจานบิน ซึ่งถ่ายติดช่วงที่เพื่อนกำลังเชียร์กีฬาบนอัฐจันทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ทราบ ว่าผู้ถ่ายภาพจานบิน หรือ ยูเอฟโอลึกลับดังกล่าวคือ เด็กหญิงธิดารัตน์ หรือน้องเพชร บุญลี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงพบว่าทางโรงเรียนสว่างแดนดิน กำลังอยู่ในระหว่างการจัดกิจกรรมกีฬาภายใน “ฟ้าขาวเกมส์” ครั้งที่ 18 ประจำปี 2555 ซึ่งมีทั้งการเชียร์และเล่นกีฬาเต็มสนามฟุตบอลของทางโรงเรียน

เด็ก หญิงธิดารัตน์ บุญลี หรือน้องเพชร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนสว่างแดนดิน อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.55 เวลาประมาณ 14.00 น.ตนกับเพื่อน ๆ อีกหลายคน นั่งอยู่คนละฟากสนามกับอัฐจันทร์เชียร์ที่เพื่อนกำลังร้องเพลงเชียร์อย่าง สนุกสนาน ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อจะถ่ายภาพเล่นๆ แต่พอเปิดภาพที่ถ่ายไว้ออกดูปรากฏว่ามีวัตถุลึกลับคล้ายจานบินหรือยูเอฟโอ ปรากฏอยู่เหนืออัฐจันทร์ อยู่ใกล้ยอดมะพร้าว พอตนเห็นดังกล่าวก็รู้สึกตกใจกับภาพที่ตนถ่ายก็เลยเปิดให้เพื่อนๆ ดู เมื่อใช้กล้องถ่ายที่เดิมก็ไม่มีวัตถุลึกลับปรากฎให้เห็นอีก

 

ทาง ด้าน นายวีรยศ ยุตรินทร์ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนสว่างแดนดิน กล่าวว่า ตนพึ่งทราบจากผู้สื่อข่าวว่าเด็กนักเรียนของตนถ่ายภาพที่คล้ายยูเอฟโอที่ เห็นตามข่าวในต่างประเทศ ซึ่งเด็กหญิงธิดารัตน์ เป็นเด็กดีมีความประพฤติดีมาตลอด ตนเคยได้ยินอาจารย์ในโรงเรียนหลายคนมาเล่าให้ฟังว่าพบวัตถุลึกลับนี้ในวัน เดียวกัน ตนก็ไม่เชื่อเพราะไม่หลักฐานยืนยัน ทำให้เชื่อว่าอาจเป็นจานบินจริง

ส่วน ด้านหลังออกไปก็จะเป็นตึกแถวที่ตั้งอยู่ริมถนนซึ่งมีความสูงไม่เกิน 3 ชั้น ถ้ามองจากโรงเรียนออกไปจะถูกส่วนยอดของปลายไม้บังอยู่แล้ว ถ้าเป็นร่มบินหรือพารามอเตอร์ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะรูปร่างเมื่อบินบนฟ้าจะไม่ใช่แบบนี้ แต่ก็อยากให้ผู้เชี่ยวชาญเดินทางมาตรวจสอบเพื่อความกระจ่างในเรื่องนี้ด้วย

Credit: http://www.babnee.com/index.php
27 ธ.ค. 55 เวลา 14:22 4,155 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...