สาวปวช.ถูกแฟนหนุ่มกระทืบ ไม่แจ้งตร.ยอมเจ็บตัวเพราะรัก

 

สาวปวช.ถูกแฟนหนุ่มทั้งตบทั้งกระทืบจนล้มกลิ้ง ตร.มาที่เกิดเหตุบอกแค่รถล้ม ที่สุดสารภาพยอมเจ็บตัวเพราะรัก ไม่อยากให้แฟนติดคุก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ธ.ค.) สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีนักเรียนหญิงถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุหน้าประตูด้านข้างโรงเรียนซึ่งเป็นทางเข้าหอพัก พบนักเรียนหญิงเรียนอยู่ระดับชั้น ปวช. อายุ 17 ปี อยู่ในชุดนักเรียนในสภาพเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนผมเผ้ารุงรัง ส่วนฝ่ายชายอายุ 16 ปี ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า ทะเบียน คยท สงขลา4 จากการสอบถามทราบว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทะเลาะหรือมีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เพียงแค่รถจยย.ล้มลงเท่านั้น แต่ชาวบ้านและนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงทั้งตบและกระทืบ จนล้มกลิ้งลงไปกับพื้นโดยไม่แคร์สายตาใคร จนกระทั่งชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ

ต่อมา นักเรียนหญิงจึงยอมรับว่าถูกทำร้ายร่างกายจริง เพราะแฟนหนุ่มหึงหวงคิดว่ามีผู้ชายคนอื่นมาติดพัน จึงลงมือทุบตีและกระทืบซ้ำ ส่วนที่ต้องโกหกเพราะความรัก เนื่องจากคบหากันมานานนับปี และยอมเจ็บตัวเพราะไม่อยากให้แฟนติดคุก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก พร้อมติดต่อให้ญาติฝ่ายหญิงทราบ โดยญาติของนักเรียนสาวไม่เอาเรื่อง เนื่องจากรู้ว่าทั้งสองคบหากัน และฝ่ายชายไปมาหาสู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวทั้งสองกลับไป

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...