สะเทือนอารมณ์ หญิงเสียโฉมถูกสาดน้ำกรด"โชคดีเหมือนสวรรค์ประทาน "คว้า"เงินล้านเกมส์โชว์"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ว่า น.ส.โซนาลี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 27 ปี ผู้เผชิญเคราะห์กรรมเสียโฉมเพราะถูกกลุ่มคนร้ายสาดน้ำกรดใส่หน้าเธอ กลายเป็นผู้ชนะรางวัลของเกมส์โชว์"Who Wants To Be A Millionaire"เวอร์ชั่นอินเดีย สุดโชคดี โดยเธอสามารถพิชิตคู่แข่งขันคว้าเงิน 2.5 ล้านรูปี หรือราว 30,000 ปอนด์ (1.5 ล้านบาท) เมื่อเธอสามารถตอบคำถามถูกหมด 10 คำถาม ขณะที่นายอมิตาธ บาคชาน ตำนานฮอลลีวูดซึ่งเป็นพิธีกรรายการชื่นชมหญิงชะตาสลดอินเดียผู้นี้ว่า เป็นตัวอย่างของการกล้าหาญที่สุด และว่า เหตุการณ์นี้เป็นตัวอย่างที่สามารถสอนผู้คนทั่วไปได้ว่า ที่ผ่านมา ผู้คนทั่วไปในสังคมอินเดียมักคิดว่า ชีวิตตัวเองน่าเศร้า แต่จริงๆ  แล้ว ชีวิตพวกเรายังโชคดีกว่าคนอย่างโซนาลีมาก

 

 http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1356414677คลิกชมคลิป

 

 

ด้านโซนาลี เปิดเผยว่า เธอต้องเผชิญชะตากรรมเสียโฉมเพราะถูกกลุ่มชาย 3 รายสาดน้ำกรดใส่หน้าเธอ ระหว่างเป็นนักศึกษาเมื่อปี 2033 ในเมืองดานแบด และต้องรับการผ่าตัดศัลยกรรมกว่า 20 ครั้ง และว่า ในประเทศนี้ เป็นเรื่องง่ายมากที่ผู้คนจะกลายเป็นเหยื่อถูกสาดน้ำกรด แต่สำหรับเธอแล้ว เธอยังมีโอกาสที่จะลุกขึ้นมาร้องตะโกนต่อต้านอาชญากรรมความรุนแรงนี้ โดยเธอกำลังรณรงค์เรียกร้องให้ทางการอินเดียเพิ่มโทษอย่างหนักต่ออาชญากรรมสาดน้ำกรมใส่ผู้อื่น

 

ทั้งนี้ คดีของนางโซนาลี ถูกมองว่า เป็นคดีอัปยศของอินเดีย เนื่องจากคนร้ายที่ก่อเหตุได้ถูกจับกุมเพียงระยะสั้น ๆ ก่อนได้รับการประกันตัว โดยคดีนี้สะท้อนให้เห็นถึงกระบวนยุติธรรมที่ดำเนินคดีต่อผู้กระทำล่าช้าอย่างน่ารังเกียจ

 


 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...