ตำรวจทางหลวงทุ่งสง-จับ2หนุ่มลักลอบขนยากว่า16,000เม็ด

เมื่อ 22 ธ.ค. ที่ป้อมตำรวจทางหลวงทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงนครศรีธรรมราช ตั้งด่านตรวจที่ถนนทุ่งสง-ตรัง ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง ตรวจจับรถยนต์กระบะโต้โยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กจ-5534 ตรัง ต้องสงสัย ตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 16,000 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก กระสุนจำนวนหนึ่ง และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนายพรศักดิ์ รักเหม็ก อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.6 ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง และนายพิศาล พงศ์ศิริ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ซอยนาหมื่นศรี ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง

 


 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบมาว่ามีแก๊งค้ายาเสพติดขนยาบ้ามาจากกรุงเทพฯ นำส่งให้ลูกค้าที่ จ.ตรัง จึงได้ตั้งด่านตรวจเพื่อทำการตรวจค้นที่ป้อมตำรวจทางหกลวงทุ่งสง และมีผู้ต้องหาทั้ง 2 ขับรถยนต์กระบะผ่านมาท่าทางมีพิรุธ จึงทำการตรวจค้นอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุน 14 นัด ยาบ้าจำนวน 8 มัด มัดละ 2,000 เม็ด รวมยาบ้ากว่า 16,000 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำการสอบสวนที่ป้อมตำรวจทางหลวงดังกล่าว

 


 

 

และจากการสอบสวนทราบว่านายพิศาล อ้างว่ารับจ้างขนยาบ้าทั้งหมดมาจากกรุงเทพฯ โดยสารรถทัวร์มาลงที่ขนส่งอำเภอทุ่งสง และให้นายพรศักดิ์ มารับ หลังจากนั้นก็จะนำยาบ้าไปให้เอเย่นต์รายใหญ่ใน จ.ตรัง ได้ค้าจ้าง 2 หมื่นบาท โดยจะแบ่งค้าจ้างกันคนละ 1 หมื่นบาท แต่ระหว่างการเดินทางมาเจอด่านตรวจกระทั่งโดนจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงนครศรีธรรมราช กล่าวว่า เป็นการตั้งด่านดูแลความปลอดภัยในช่วงเทศกาลคริสมาสและเทศกาลปีใหม่ และได้สืบทราบว่าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่จะส่งของให้กับลูกค้าที่ จ.ตรัง ผ่านเส้นทางนี้ จึงจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 


 

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกจับกุม ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 พร้อมของกลางยาบ้า รถยนต์กระบะ และอาวุธปืนส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง เพื่อดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลติดตามตัวผู้ค้ารายใหญ่มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไปด้วย

 


 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...