รถเก๋งพุ่งชนขอบเกาะกลางถนน ยางระเบิดพลิกคว่ำ-คนขับสาหัส

เมื่อ 22 ธ.ค. ทางศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ มีผู้ติดอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 บริเวณโค้งทางต่างระดับ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจ สภ.สารภี และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์ กู้ภัยหนองผึ้ง และกู้ภัยสารภี เข้าทำการช่วยเหลือ

 


 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเปอรโย สีเทา ทะเบียน ศฉ 3777 กรุงเทพฯ พลิกตะแคงอยู่ข้างถนนบริเวณเกาะกลาง และมีผู้ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและแพทย์พยาบาลประจำรถหน่วยกู้ภัยเวียงพิงค์ ได้เข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากนั้นหน่วยกู้ภัยก็ได้ช่วยกันงัดเอาร่างของผู้บาดเจ็บออกจากรถมาได้สำเร็จ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เป็นการด่วน ส่วนสภาพรถนั้นพังเสียหายยับเยิน

 


 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถยนต์เก๋งดังกล่าวมายังถนนวงแหวนรอบสอง เมื่อมาถึงจุดโค้งบริเวณทางลอดต่างระดับ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกับขอบเกาะกลางถนนทำให้ยางหน้าขวาแตกและทำให้รถเสียหลัก ไถลไปอีก 100 เมตรตามทางโค้งเกาะกลางถนน และได้เกิดพลิกตะแคงดังกล่าว

 


 

 

ทางเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ได้เปิดเผยว่า จุดบริเวณที่เกิดเหตุถือเป็นทางโค้งที่อันตรายมาก โดยทางหลวงชนบท ได้นำสัญญาลักษณ์ ทาสีแดงบนถนนเพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนจุดนี้ได้เห็นเพื่อให้ชะลอความเร็ว และให้ระมัดระวัง ซึ่งคาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้น่าจะไม่ชำนาญเส้นทางและมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดโค้งทำให้ไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ทำให้ล้อรถด้านหล้าไปชนกับเกาะกลางถนนทำให้ยางแตกและรถเสียหลักดังกล่าว

 


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...