สลดนักเรียนขาสั้นยกพวกตีกันดับ1เจ็บ1

วันนี้ ( 17 ธ.ค.) พ.ต.ท.รังสรรค์ ตุ้ยโชติ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สน.ตลาดพลู รับแจ้งมีนักเรียนยกพวกทะเลาะวิวาท พร้อมใช้อาวุธมีดทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ ด้านหน้าธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดาท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรชัย ชะลอเดช ผกก.กก.สส.บก.น.8 และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บทราบว่ามี 2 ราย เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านท่าพระ พลเมืองดีนำส่ง สถานพยาบาลรัชดาท่าพระ 1 ราย อายุ 15 ปี อาการสาหัส ถูกแทงที่ลำคอ และราวนมขวา ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 1 ราย นำส่ง รพ.ตากสิน อายุ 15 ปี เช่นกัน ถูกฟันที่ข้อมือ แพทย์เร่งรักษาเป็นการด่วน

สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกเรียนตามปกติ ก็ได้นั่งรถโดยสารประจำทางกลับบ้าน ระหว่างทางได้ผ่านโรงเรียนมัธยมศึกษา ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เมื่อมาถึงเกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อกลุ่มนักเรียนโรงเรียนนี้ ซึ่งอายุไล่เลี่ยกัน เห็นกลุ่มพวกตนเองนั่งอยู่บนรถ ก็ตรงเข้ามาชกต่อยและรุมทำร้าย จึงได้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันบนรถประจำทาง ก่อนจะมีคนห้ามปรามจึงได้เลิกรากันไป แต่ก็ได้มีการท้าทายนัดให้มาเจอกันอีก บริเวณสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ เพื่อเคลียร์ให้จบเรื่องกัน

เพื่อนผู้ตาย กล่าวต่อว่า กระทั่งช่วงค่ำ จึงได้พากันขี่รถจยย. พาพวกประมาณ 7-8 คน มายังที่เกิดเหตุ โดยที่อีกฝ่ายคู่กรณีก็มีกำลังประมาณเดียวกัน จากนั้นต่างฝ่ายต่างกรูเข้าตะลุมบอนกันราวกับฉากในภาพยนตร์ เมื่อฝ่ายคู่อริเห็นท่าไม่ดีสู้ฝ่ายตนเองไม่ได้ จึงคว้าเอามีดพกที่เตรียมมา แทงเข้าที่คอและราวนมขวาผู้ตาย พร้อมกับฟันข้อมือเพื่อนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะจุดประทัดยักษ์ แล้วขว้างลงกับพื้น เปิดทางหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ภายหลังจากฝ่ายคู่กรณีหลบหนีไปแล้ว ผู้ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล กระทั่งเพื่อนตนเองทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย แพทย์รักษาจนพ้นขีดอันตราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบกลุ่มผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว โดยกลุ่มนี้ถือเป็นขาใหญ่ประจำโรงเรียนระดับมัธยมในย่านนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนประสานไปยังผู้ปกครอง เพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

17 ธ.ค. 55 เวลา 23:28 1,239 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...