เครื่องบินเล็กตกในทุ่งนาสามโคก-ฝรั่งเจ็บ2ราย

วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวนสภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุเครื่องบินเล็กแบบฝึกบินตกภายในซอยบ้านปทุม หมู่ที่1 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก เส้นทางสามโคกสายใน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี อาสาสมัครร่วมกตัญญู

 


 

 

ในที่เกิดเหตุภายในนาข้าวซึ่งเป็นสถานที่โล่งกว้าง บนพื้นนาของนางวัฒนา พวงธรรม อายุ 53ปี พบเครื่องบินแบบฝึกบินแบบ2ที่นั่ง ข้างเครื่องมีตัวอักษรเขียนว่า Ha-dww หงายท้องชี้ฟ้าอยู่กลางทุ่งนาส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายชาวบ้านที่พบเห็นให้ความช่วยเหลือ ออกมาจากตำแหน่งที่นั่งนักบินและผู้ช่วยนักบิน สัญชาติอังกฤษอายุประมาณ 55-60 ปี ทราบชื่อต่อมานายนิค อายุประมาณ 55-60 ปี อยู่บ้านเลขที่160/1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม และนายเดวิด อยู่สุขุมวิท 31 กทม. มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยมีบาดแผลตามร่างกายมีอาการปวดบริเวณต้นคอ อาสาสมัครร่วมกตัญญูให้ความช่วยนำส่งร.พ.กรุงสยามเซนคารอส เพื่อให้แพทย์ให้ความ่ชวยเหลือ

 


 

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรืออากาศเอกนิกร บัวบานเจ้าหน้าที่กรมปฏิบัติการพิเศษกองทัพอากาศ ได้นำเฮลิคอปเตอร์พร้อมกำลังออกตามหาเครื่องบินฝึกบินขาดการติดต่อจากเรดาร์สถานีควบคุม จนพบว่าจุดที่สัญญาณขาดการติดต่อคือจุดดังกล่าวจึงนำทีมกู้ภัยเข้าตรวจสอบซึ่งเครื่องดังกล่าวเป็นเครื่องบินฝึกบิน2ที่นั่งของบริษัทเอกชน ขึ้นจากจ.ระนอง เพื่อมาลงที่สนามบินดอนเมือง

 


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...