ซัมซุงนัดต้นปีเปิดตัว"กาแล็กซีเอส4" จัด"อัพเกรด"เพื่อสาวกเอส3

ซัมซุง ปล่อยคลิปวิดีโอ "Get Ready" สำหรับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้านานาชาติ หรือซีอีเอส 2013 ที่จะมีขึ้นที่เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 8-11 ม.ค.ปีหน้า โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ถูกจับตามองคือ "กาแล็กซีเอส 4" สมาร์ตโฟน โดยมีกระแสข่าวลือว่า ซัมซุงเตรียมจะเปิดตัวนวัตกรรมจอภาพ YOUM flexible OLED โดยเป็นจอที่ "ไม่มีทางแตก" และจะออกจำหน่ายได้ภายในเดือนเม.ย. 56



มาร์ก นิวแมน นักวิเคราะห์จากสถาบันการตลาดสแตนฟอร์ด เบิร์นสไตน์ในฮ่องกง กล่าวว่า เทคโนโลยีจอที่ไม่มีทางแตกจะถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ซัมซุงในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน โดยอาจจะเป็นกาแล็กซีเอส 4 หรือเอส 5 นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ที่จอแสดงผลดังกล่าวจะสามารถ "โค้งงอ" ได้ด้วย ภายในปี 2557 ซึ่งหากเป็นจริงก็จะถือเป็นนวัตกรรมที่เปลี่ยนโลกไปเลย



รายงานชี้ว่า กาแล็กซีเอส 4 จะมีขนาดใหญ่กว่าเอส 3 และมีความหนาแน่นพิกเซล 441 พีพีไอ มากกว่าไอโฟน 5 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากแอปเปิ้ล ที่มีความหนาแน่นพิกเซลอยู่ที่ 326 พีพีไอ



นอกจากนี้ ซัมซุงยังปล่อยคลิปแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับ Premium Suite Upgrade for Galaxy S III จำนวน 2 ตอน ผ่านซัมซุงทูมอร์โรว์ทีวี โดยแสดงรายละเอียดของ "อัพเกรดแพ็ก" ให้ผู้ใช้กาแล็กซีเอส 3 อัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เป็นรุ่น 4.1 เจลลี่ บีน โดยมีฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่ Page Buddy ให้เล่นเพลงหรือวิดีโอที่กำหนดไว้ทันทีเมื่อผู้ใช้ต่อหูฟังเข้ากับเครื่อง จากเดิมที่ต่อหูฟังแล้วจะต้องเลือกแอพพ์ก่อนว่าจะเล่นเพลง หรือวิดีโอ และอื่นๆ



Auto Share Shot Paring ระบบถ่ายภาพแบบแบ่งปันทันทีผ่าน S Beam เลือกฟังก์ชันดังกล่าวในแอพพ์ถ่ายภาพ และแนบเอส 3 ของตัวเองกับเพื่อนที่ต้องการแบ่งรูปให้ และเมื่อผู้ใช้หลักถ่ายภาพ ภาพจะถูกสำเนาส่งไปให้เพื่อนคนนั้นโดยอัตโนมัติ



นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์สำหรับผู้พิการทางหู อย่าง Sound Balance ปรับแต่งความดังของหูฟังแต่ละข้าง และมี Camera Easy Snap สำหรับผู้บกพร่องทางสายตา ที่ต้องการถ่ายรูปหมู่ โดยจะตรวจจับจำนวนใบหน้าและรายงานออกมาด้วยเสียง
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...