เก๋งชนจยย.สาวโอเกะแล้วหนี ทิ้งศพร่างเละ เจ็บอีก 2

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ร.ต.ต.สิทธิเดช ลอยลม พนักงานสอบสวน และมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รุดไปตรวจสอบเหตุรถชนกันที่ถนนเอเชียสาย 41 ม.2 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้ตายคือ น.ส.สายทอง พรมจักร อายุ 29 ปี อยู่ ม.7 ต.ผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนท่ามกลางในตกลงมาอย่างหนัก สภาพศพถูกรถชนเละทั้งร่าง

 

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายพีระกิจ นาคนุกูล อายุ 23 ปี และ น.ส.ลำดวล ศิริชมพู อายุ 46 ปี เจ้าหน้ากู้ภัยได้รีบนำส่ง ร.พ.ทุ่งสง เพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน และในที่เกิดเหตุในคูเกาะกลางถนนดังกล่าวพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบว่าเป็นรถอะไร แต่เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นรถยนต์ ซึ่งได้ขับหลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดตามรถยนต์คู่กรณีแต่ไร้ร่องรอย

 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนายพีระกิจ หนึ่งในสองผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า น.ส.สายทอง ผู้ตายกับ น.ส.ลำดวล ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองทุ่งสง เมื่อช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้ตนขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปรับ น.ส.สายทอง กับ น.ส.ลำดวล ที่ร้านเพื่อไปเที่ยวกัน พอตกค่ำก็ได้ขับรถเพื่อไปส่งทั้งสองกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวจากเกาะกลางถนนเพื่อเข้าเลนด้านซ้าย มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนแล่นตามหลังมาด้วยความเร็วพุ่งชนอย่างจังเป็นให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

และจากการสอบปากคำพยานไม่มีใครเห็นรถยนต์คู่กรณีของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนติดตามคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้ตายหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงเก็บไว้ที่ ร.พ.ทุ่งสง เพื่อรอญาติมารับไปจัดการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...