ทหารเรือเมาแอ๋ซิ่งเก๋งย้อนศรจอดหลับขวางถนน จนท.ปลุกตื่นเห็นกล้องนักข่าวตกใจขับหนี

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 15 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พลเมืองดีได้โทรศัพท์แจ้งไปยังศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ว่าได้มีรถยนต์เก๋ง มาสด้า 3 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชข- 290 กทม จอดรถกลางถนนสุขุมวิท หมายเลข 3 บางนา-ตราด เส้นทาง สัตหีบ-ระยอง หน้าโรงเรียนบำรุงศิษย์ศึกษา หมู่ที่ 6 ตำบลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เกรงจะเกิดอันตราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว พบรถยนต์เก๋ง จอดอยู่กลางถนน ในเลนขาเข้าสัตหีบ แต่ตัวรถหันหน้าออกสัตหีบ มีหนุ่มใหญ่อายุประมาณ 30 ปี สวมเครื่องแบบลายพราง ครื่งท่อนของทหารนาวิกโยธิน กองทัพเรือ นั่งหลับคอตกคาพวงมาลัย ละเมอ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ เข้าไปปลุกอยู่ได้สักครู่ จนสามารถกลับคืนสติ รถจอดใส่เกียร์ว่าง ติดเครื่องยนต์ เปิดแอร์เย็นสบายอยู่กลางถนน เกรงจะเกิดอันตรายเพราะมีรถสัญจรไป-มา พอประมาณ ใช้เวลาปลุกได้สักครู่คนขับรถที่กำลังอยู่ในอาการหลับรู้สึกตัว และเมื่อเห็นกล้องถ่ายภาพของผู้สื่อข่าวถึงกับตกใจ ตั้งสติได้รีบเร่งความเร็วรถออกไปจากจุดจอดรถอย่างรวดเร็ว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายดังกล่าวน่าจะเมาก่อนจะขับรถยนต์ย้อนศร มาจากจุดยูเทิร์น ที่อยู่ห่างจากจุดจอดไปประมาณ 600 เมตร ก่อนที่จะมีรถที่สัญจรไปมาเห็นกลัวจะเกิดอันตรายจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาช่วยกันเรียก และช่วยกันขับรถออกไป ไม่เช่นนั้นรถที่สัญจรอยู่บนถนนอาจพุ่งชนประสานงาซึ่งอาจทำให้มีผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บได้



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...