เพื่อนบ้านตีกันนัว พ่อช่วยลูกสาวถูกปืนตัวเองดับ เจ็บอีก 3

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ธีรวุฒิ เกิดจงรัก สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงอาการสาหัสปางตาย นอนอยู่กลางถนนซอยบุญมี 6 ชุมชนแป๊ะกง ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบนทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร โดยผู้ถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก ซึ่งต่อมาหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกระทุ่มแบนได้รีบมารับตัวนำส่งโรงพยาบาลแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายวินัย โกลำ อายุประมาณ 50 ปี อยู่ ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถสองแถว สายกระทุ่มแบน-อ้อมน้อย มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3 รู

 

 นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนไปก่อนหน้านี้ คือ นายภีระ คชสวัสดิ์ อายุประมาณ 50 ปี อาชีพเป็นคนทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีบาดแผลที่ศีรษะ กับนางมุกดา คชสวัสดิ์ อายุประมาณ 45 ปี มีบาดแผลที่นิ้วมือ สองสามีภรรยา อยู่ต.ตลาดฯ ส่วนอีกคนเป็นบุตรสาวของนายวินัย โกลำ ผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 20 ปีเศษ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำปูดบวม ตาเขียวคล้ำ ยังไม่ยอมให้การใดๆ เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจและร้องตะโกนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวคนร้ายที่ยิงพ่อมาให้ได้ ขณะที่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอกตกอยู่ ซึ่งก็เป็นอาวุธปืนของนายวินัย ผู้ตาย

 

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติบ้านของนายวินัยคนตาย กับ บ้านของนายภีระคนเจ็บ จะไม่ค่อยถูกกันอยู่แล้ว โดยลูกสาวของนายวินัยกับภรรยาของนายภีระมักจะมีปากเสียงถกเถียงกันประจำ โดยก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นว่าลูกสาวของนายวินัย ได้มีเรื่องทะเลาะกับนางมุกดา ภรรยาของนายภีระ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ทำให้นายวินัยผู้เป็นพ่อวิ่งกลับไปบ้านและหยิบเอาอาวุธปืนออกมาเพื่อจะขู่ให้นางมุกดาหยุดทำร้ายลูกสาว ส่วนทางด้านของนายภีระก็ได้ออกมาห้ามนางมุกดาและพยายามห้ามนายวินัยไม่ให้ทำร้ายนางมุกดา จึงทำให้เกิดความชุลมุนขึ้นบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนหน้าบ้านของนายภีระ กับ นางมุกดา ห่างจากประตูรั้วแค่ราวๆ 2 เมตรเท่านั้น ขณะที่ทั้ง 4 คน กำลังชุลมุนทั้งห้ามผู้หญิงทะเลาะกันและผู้ชายก็พยายามยื้อแย่งอาวุธปืนไปพร้อมๆกันด้วยนั้น ก็ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แล้วก็เห็นนายวินัย ล้มลงไปนอนหงายจมกองเลือดกับพื้นถนน ส่วนนายภีระกับนางมุกดา ก็พบว่าตัวเองมีบาดแผลด้วย แต่ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ ญาติๆจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน

 

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ระบุว่านายวินัย เสียชีวิตจากการถูกยิง หรือปืนลั่นใส่ตัวเอง โดยจะได้นำตัวผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมด้วย นายภีระ นางมุกดา ผู้บาดเจ็บ และลูกสาวของนายวินัย มาสอบสวนข้อเท็จจริงก่อนอย่างละเอียดที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...