4 อาหารเพิ่มพลังเพศชาย

 

 

 

 

 

4 อาหารเพิ่มพลังเพศชาย

 

 

ฮอร์โมนเพศชาย เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างเพศชายอย่างเรา ให้สมบูรณ์เต็มรูปแบบ ซึ่งจำเป็นทั้งการเจริญเติบโต การสร้างกล้ามเนื้อ ต่อสู้กับความเมื่อยล้าและความเครียด รวมไปถึงอารมณ์ทางเพศและอสุจิด้วย เห็นไหมละครับ ว่าสำคัญมากๆ การการจะบำรุงและเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายของเรานั้น ไม่ต้องไปพึ่งยาบำรุงที่ไหน การบำรุงเหล่านี้ อยู่ในอาหารที่เราทานเข้าไปนั่นเอง ซึ่งจะเป็นอาหารชนิดไหนบ้างมีมาแนะนำครับ

 

องุ่น 
ประโยชน์ : เพิ่มพลังให้อสุจิ
การกินองุ่นแดงเป็นประจำ สามารถช่วยให้ตัวอสุจิแข็งแรง มีการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นได้ สารตัวนี้ชื่อว่า resveratrol ซึ่งสารนี้มีมากในเปลือกขององุ่นแดงครับ เพียง 5-10 กรัมก็เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันแล้ว

น้ำผึ้ง 
ประโยชน์ : เพิ่มการไหลเวียนของเลือด
ในน้ำผึ้ง มีโบรอน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่เชื่อมโยงกับการทำงานของเพศชายสูง ซึ่งจะช่วยให้ดูกระชุ่มกระชวยและดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แค่เพียงน้ำผึ้งวันละ 4 ช้อนชาก็เพียงพอแล้วครับ

ไข่ 
ประโยชน์ : เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย
ไข่นี่แหละครับ เป็นของดีในการเพิ่มฮอร์โมนเพศชายเลย ไม่ต้องกังวลเรื่องโรคหัวใจครับ เพราะว่ามีการศึกษาในสหรัฐแล้วพบว่า ผู้ชายที่กินไข่วันละ 3 ฟอง ก็ไม่ได้มีผลต่อระดับคลอเรสเตอรอลเลย

กะหล่ำปลี 
ประโยชน์ : ช่วยให้ฮอร์โมนเพศหญิงทำงานได้น้อยลง
ในกะหล่ำปลี เต็มไปด้วยสาร indole-3-carbinol ซึ่งจะช่วยให้ ฮอร์โมนเพศหญิงทำงานได้น้อยลง อีกทั้งยังไปเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเพศชาย ดีขึ้นอีกด้วย เพียง 500 mg. ต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้ว

Credit: http://www.isnhotnews.com/tag/
5 ธ.ค. 55 เวลา 14:57 2,218 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...