สยอง สาวโดดชั้น7ลานจอดรถแพลทินัมดับ

 

 

 

 

 

 สยอง สาวโดดชั้น7ลานจอดรถแพลทินัมดับ

 

 

สยอง! ต่างด้าวกระโดดตึกแพลทินัม ย่านประตูน้ำ ดับคาที่ ขณะนี้ จนท.อยู่ระหว่างสืบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.อำนาจ ศรีคง ร้อยเวร สน.พญาไท เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้เกิดเหตุ คนตกจากที่สูง เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิง (ไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสามส่วน ได้กระโดดจาก ชั้น 7 ของอาคารจอดรถห้างสรรพสินค้าแพลทินัม ย่านประตูน้ำ เสียชีวิตคาที่ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่นั้นไม่พบหลักฐาน หรือบัตรประจำตัวใดๆ คาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในประเทศ ส่วนสาเหตุที่กระโดดนั้นคาดว่าเป็นการกระโดดฆ่าตัวตายด้วยตนเอง แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวบสอบที่เกิดเหตุ ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากความเครียดหรือไม่ อย่างไร 

ตร.เร่งสอบญาติ หาเหตุหญิงโดดชั้น 10 แพลทินัม ดับ

ร.ต.อ.อำนาจ ศรีคง พนักงานสอบสวน สน.พญาไท เปิดเผยความคืบหน้าเหตุ หญิงกระโดดจากลานจอดรถชั้น 10 ด้านหลังห้างแพลตินั่ม แฟชั่นมอลล์ ย่านถนนเพชรบุรี ลงมาเสียชีวิต ว่า จากการตรวจสอบที่ตามร่างกายไม่พบเอกสารติดตัว มีเพียงกระเป๋าถือสีชมพู ภายในมีเงินสดประมาณ 30 กว่าบาท ส่วนบริเวณลานจอดรถชั้นที่ 10 ของตัวห้าง ซึ่งทราบว่าผู้ตายกระโดดลงมา ก็พบรองเท้าของผู้ตายถอดวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายละเอียดที่พบไปตรวจสอบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินวนกินมะพร้าวน้ำหอมอยู่บนลานจอดรถชั้นที่ 10 เมื่อเห็น รปภ. ก็พยายามเดินหลบ กระทั่งปลอดคน ผู้ตายก็โยนลูกมะพร้าวน้ำหอมลงมา ก่อนกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่า ผู้ตายกระโดดลงมาด้วยสาเหตุใด หลังจากนี้จะได้ทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat14.html
5 ธ.ค. 55 เวลา 13:37 5,426 4 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...