อุโมงค์ทางด่วนญี่ปุ่นถล่มคนติดข้างใน

รถยนต์จำนวนหนึ่งและผู้คนอีกจำนวนหนึ่งติดอยู่ข้างในอุโมงค์ทางด่วนที่พังถล่มลงมา ยังผลให้รถยนต์เกิดไฟลุกท่วม เมื่อเช้าวันนี้ เผยเป็นหนึ่งในอุโมงค์ทางด่วนที่ยาวที่สุดของญี่ปุ่น ตั้งอยู่นอกกรุงโตเกียว ห่างไป 80 กม. ช่วงที่พังถล่มลงมา ยาวประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้ว

วันนี้ (2 ธ.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า เจ้าหน้าที่จราจรทางด่วนเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.เช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับ 06.00 น.วันเดียวกันตามเวลาในประเทศไทย เกิดอุบัติเหตุอุโมงค์ “ซาซาโกะ” บนทางด่วนสายชูโอะ เชื่อมต่อกรุงโตเกียว เกิดพังถล่มลงมา ทำให้มีรถยนต์ติดอยู่ข้างในและเกิดไฟลุกท่วม เหตุเกิดในอุโมงค์ที่อยู่ห่างจากกรุงโตเกียวไปทางทิศตะวันตก 80 กม. และถือว่าเป็นหนึ่งในอุโมงค์ทางด่วนที่ยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ส่วนของอุโมงค์ที่พังลงมานั้นยาวประมาณ 100 เมตร จากความยาวทั้งหมดของอุโมงค์ประมาณ 4.3 กิโลเมตร

โทรทัศน์เอ็นเอชเค รายงานว่า มีรถยนต์หลายคันเกิดไฟลุกท่วมอยู่ในอุโมงค์ และ มีผู้ติดอยู่ข้างในรถยนต์ที่ติดอยู่ในอุโมงค์ราว 5 คน บาดเจ็บประมาณ 3 คน แต่ตัวเลขความเสียหายนี้ยังไม่เป็นที่ยืนยัน ซึ่งตัวผู้สื่อข่าวของเอ็นเอชเคเองก็เป็นคนขับรถผ่านอุโมงค์แห่งนี้ขณะที่กำลังเริ่มมีการสั่นคลอนก่อนที่จะยุบตัวลงมา มีกลุ่มควันคละคลุ้งไปหมดสร้างความลำบากให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ประกอบกับระบบระบายอากาศภายในอุโมงค์ก็เกิดขัดข้อง ใช้งานไม่ได้

2 ธ.ค. 55 เวลา 11:03 3,522 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...