สาวสุดกลุ้ม ซิลิโคนโผล่นอกสะโพก จนต้องยัดกลับที่เดิม

 

 

 

 

 

สาวสุดกลุ้ม ซิลิโคนโผล่นอกสะโพก จนต้องยัดกลับที่เดิม

 

 

บรรดาสาวๆทั้งสาวแท้สาวเทียม หากคิดจะเสริมสะโพกเพิ่มความเซ็กซี่ ต้องคิดให้ดี หากเกิดความผิดพลาดขึ้นมาก็อาจจะทำให้สะโพกเสียโฉมได้ อย่างเช่นคลิปวีดิโอของหญิงรายนี้ ที่ไม่มีการระบุว่า มาจากแหล่งใด แต่มีการส่งต่อกันบนโลกออนไลน์ ที่ปรากฎภาพซิลิโคนรูปทรงกลมขนาดเท่าแผ่นซีดี ที่สะโพกด้านขวาพลิกออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน จนกระทั่งต้องใช้มือคลึงแล้วดันมันลงไปในร่องสะโพกกลับเข้าไป แทนที่เธอจะได้ทรวดทรงที่สะโอดสะอง แต่ต้องมากังวลว่า มันจะโผล่พลิกออกมาเวลาใด

 

ทั้งนี้ หญิงดังกล่าวยังอธิบายว่า ซิลิโคนที่ยัดเข้าไป มันโผล่มาให้เห็นซึ่งไม่ควรที่จะเป็นเช่นนั้น อีกทั้งหากสวมใส่กางเกงที่แน่น ฟิต ก็จะไม่สามารถดันมันกลับไปยังที่เดิม ผู้ที่เห็นคลิปรายหนึ่ง แสดงความเห็นว่า ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมสาวถึงอยากเสริมสะโพกให้ดูใหญ่กันนัก

แอนเดรียน ริชาร์ด ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมสะโพก จากสมาคมศัลยแพทย์พลาสติก-ความงามอังกฤษ (BAAPS) กล่าวว่า ปัญหาที่พบบ่อยในคนไข้เสริมสะโพกก็คือ สอดซิลิโคนเข้าไปไม่แน่นพอ เพราะแท้จริงแล้วซิลิโคนควรจะยึดติดระหว่างสะโพกกับกระดูก ไม่พลิกออกมาให้เห็นเช่นนี้

นับว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการศัลยกรรมที่ผิดพลาด แต่ก็ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับทุกราย หากใครคิดจะกระทำการใดๆ กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดี

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat14.html
30 พ.ย. 55 เวลา 14:15 5,733 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...