ผวาเสือโคร่ง อาละวาดกัดคอชาวบ้านหัวหาย

จนท.ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ทหารพราน และชาวบ้านออกไล่ล่าเสือโคร่งขนาดใหญ่ หลังออกอาละวาดกัดชาวสวนยางพารา 1 ตาย ขณะเดียวกันยังไม่สามารถจับเสือได้ทำให้ชาวบ้านผวาไม่กล้ากรีดยาง

เมื่อเวลา18.30 น.วันที่ 29 พ.ย. ที่โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายอุรุพงศ์ ชนะกุล ปลัดอำเภอ(เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) พร้อมด้วย ร.ต.ท.กู้เกียรติ คิดกล้า ร้อยเวร สภ.อัยเยอร์เวง เข้าชันสูตรพลิกศพนายหย๊ะยา เซ็ง อายุ44 ปีอยู่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านอัยเยอร์ควีน ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา
 

หลังหน่วยกู้ภัยเบตงได้นำร่างที่ไม่มีศรีษะ อวัยวะเพศ อวัยวะช่วงท้อง หายไป และ มีร่องรอยถูกตะปบจากคมเล็บเสือหลังเข้าไปกรีดยางพาราเมื่อช่วงเวลา 05.00 น.แล้วหายไปจนภรรยาเข้าไปตามในสวนยางพาราซึ่งห่างจากบ้านกว่า 5 กิโลเมตร เมื่อเดินไปถึงพบร่างของนายหย๊ะยา นอนจมกอดเลือดอยู่โดยบริเวณศรีษะโดนเสือตะปบจนขาดหายออกไป ส่วนบริเวณท้องถูกเล็บตะปบและกัดกินอวัยวะภายในหายไปรวมทั้งอวัยะเพศด้วย และยังพบรอยเล็บตามลำตัวหลายแห่ง จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งภรรยาไม่ได้ออกมาจากสวนยาพาราซึ่งอยู่ในอาการซ็อกอยู่จึงมีแต่เพื่อนบ้านนำร่างมาส่งที่โรงพยาบาล ทราบว่าก่อนหน้านี้ที่มีเสือออกอาละวาดในเขต ตำบลยะรมและได้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในครั้งนั้น ชาวบ้านแถบนี้คิดว่าเป็นเสือตัวเดียวกันซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับได้ซึ่งชาวบ้านต่างคิดว่าเป็นเสือตัวเดียวกันและมีไม่ต่ำกว่า 3 ตัวและหลบซ่อนในป่าลึกตามแนวชายแดน สาเหตุที่เสือออกมาคงออกมาหากินเพราะบริเวณป่าแถบนี้ยังมีสัตว์ป่าสมบูรณ์และได้มาพบนายหย๊ะยา จึงเข้าทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

29 พ.ย. 55 เวลา 23:39 7,163 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...