ช็อก! นางงามเม็กซิโกถูกยิงดับ หลังแก๊งค้ายายิงปะทะทหาร

 

 

 

 

 

ช็อก! นางงามเม็กซิโกถูกยิงดับ หลังแก๊งค้ายายิงปะทะทหาร

 

 

 

มาเรีย ซูซาน่า ฟลอเรส กาเมซ


          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า นางงามเม็กซิโก ถูกยิงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุปะทะกันระหว่างทหารและแก๊งค้ายาเสพติด และเธอก็เป็นหนึ่งในแก๊งยาเสพติดกลุ่มนั้น

          โดยนางงามรายนี้ คือ มาเรีย ซูซาน่า ฟลอเรส กาเมซ สาววัย 20 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสซีนาโลอา (ชื่อรัฐหนึ่งของเม็กซิโก) ที่ครองตำแหน่งมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ถูกยิงเสียชีวิต หลังจากที่เธอเดินทางไปกับแก๊งค้ายาเสพติด ระหว่างที่แก๊งค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ได้พยายามปะทะกับทหารด้วยการรัวปืนเปิดฉากความรุนแรง เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


มาเรีย ซูซาน่า ฟลอเรส กาเมซ


          รายงานระบุว่า มาเรีย ซูซาน่า ถูกพบเป็นศพอยู่ริมถนนในชนบทแห่งหนึ่งในรัฐซีนาโลอา ซึ่งเป็นจุดที่มีการปะทะกัน โดยข้าง ๆ ตัวเธอนั้น มีปืนไรเฟิลกระบอกหนึ่งตกอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า แม้ว่ามาเรีย ซูซาน่า จะเป็นหนึ่งในแก๊งค้ายาเสพติดจริง แต่ก็ไม่อาจจะตัดสินได้ว่าเธอมีส่วนร่วมในการใช้อาวุธกระหน่ำยิงตอบโต้ทหารด้วยหรือไม่ ก็ต้องสืบสวนหาความจริงกันต่อไป

          นอกจากนี้ มีรายงานว่า นอกจากมาเรีย ซูซาน่า แล้ว มีสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติดถูกยิงเสียชีวิตอีก 2 ศพ และถูกจับกุมตัวได้ 4 คน

          ทั้งนี้ มาเรีย ซูซาน่า ไม่ใช่นางงามเม็กซิโกคนแรกที่พัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติด แต่ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีหญิงสาวระดับนางงามในเม็กซิโก พัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดไม่ต่ำกว่า 3 คนเลยทีเดียว

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...