ตูน หลัก 10ล้าน เหตุถอนตัวหนัง ยังบาว

 

ร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ถอนตัวจากการแสดงหนัง ยังบาว กระทันหัน 


ดูเหมือนว่างภาพยนตร์ชีวประวัติวงคาราบาวเรื่อง "ยังบาว โปรเจ็กต์ คาราบาว เดอะมูฟวี่" ที่ผลิตโดยบริษัทแกรนด์บิ๊กแบง จะเจอปัญหาใหญ่เสียแล้ว เมื่อ นักร้องหนุ่ม "ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่มารับบทเป็น"แอ๊ด คาราบาว" ในเรื่อง จะขอถอนตัวจากการแสดงแบบไม่ทันตั้งตัว โดยรายงานระบุว่า เหตุที่ปฏิเสธหนังดังกล่าวเพราะ การจัดคิวงานไม่ลงตัว แต่อีกกระแสหนึ่งก็บอกว่า เนื่องจากหนุ่มตูนไม่เคยเป็นนักแสดงมาก่อน ทำให้ไม่ถนัด แม้จะมีการปรับแต่งบทใหม่แล้วก็ตาม สุดท้ายตูนก็ยังยืนยันถอนตัวอยู่ดี

จากข่าวดังกล่าว สร้างความเสียหายให้กับ บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ และสปอนเซอร์ เนื่องจากมีการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว  อย่างไรก็ตาม หากหนุ่มตูนจะถอนตัวจริงๆ ทางบริษัทผู้สร้างเตรียมหาพระเอกแทนตูนได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นพระเอกหน้าใหม่

 

โครการหนัง ยังบาว เดอะมูฟวี่ นี้ ส่อแววมีปัญหามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ การเรียกค่าตัวของหนุ่มตูนเป็นเงินมหาศาล เรียกได้ว่าสูงกว่านักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง รวมถึงพระเอกคิวทองอย่าง เป้ อารักษ์ ด้วย เนื่องจากแรกเริ่มทางแกรมมี่ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มต้องการจะเป็นผู้ผลิตเอง แต่ทางบริษัทผู้สร้างไม่ยอมตกลงด้วย

 

อย่างไรก็ตาม สนุกดอทคอม จะติดตามความคืบหน้าของโครงการหนังเรื่องนี้มารายงานต่อไป

27 พ.ย. 55 เวลา 11:22 8,839 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...