ตร.นางเลิ้งเอาจริง ปรับคนซื้อ-ขายกล้วยแขกขวางถนน

 

 

 

 

 

ตร.นางเลิ้งเอาจริง ปรับคนซื้อ-ขายกล้วยแขกขวางถนน

 

 

 

(26 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ได้ออกมาตรการเด็ดขาดกับพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่ขายกล้วยทอด-กล้วยแขกริมถนน ซึ่งทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวมีปัญหาติดขัดอยู่บ่อยครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้ประชาสัมพันธ์ว่า ขณะนี้จะดำเนินการจับกุมและปรับอย่างจริงจังกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่กล้วยทอด-กล้วยแขกริมถนน รวมทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนที่จอดแวะซื้อของริมทาง เนื่องจากที่ผ่านมามีการร้องเรียนเรื่องดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง ทำให้การจราจรบริเวณโดยรอบมีปัญหาติดขัด เพราะคนแวะซื้อของริมทาง ทั้งที่ยังกีดขว้างการจราจร

ล่าสุดสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายได้จัดทำบัญชีรายชื่อและภาพถ่ายลูกจ้างของร้านกล้วยทอด-กล้วยแขก รวมทั้งมีมาตรการให้ควบคุมไม่ให้หาบเร่ไปกีดขวางการจราจร หากมีคนร้องเรียนและมีถ่ายภาพมาเป็นหลักฐาน จะนำดำเนินการจำปรับสูงสุด 2,000 บาท และจำปรับผู้ซื้ออีก 500 บาท

ทั้งนี้ประชาชนสามารถส่งเรื่องและภาพร้องเรียนมาได้ที่เฟซบุ๊กของสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และจะมีการดำเนินการจำปรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างจริงจัง หากไม่ให้ความร่วมมือในมาตรการดังกล่าว โดยจะเริ่มมีกฎบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...