สาวเพี้ยนแก้ผ้าบนดาดฟ้า อ้างสวรรค์สั่งให้ปราบมาร

 

 

 

 

 

สาวเพี้ยนแก้ผ้าบนดาดฟ้า อ้างสวรรค์สั่งให้ปราบมาร

 

 

 

สาวสุดเพี้ยน!แก้ผ้าเดินดานฟ้าชั้น 15 อ้างสวรรค์สั่งให้ปราบมาร ต้องเกลี้ยงกล่อมนานกว่า 1 ชม. จึงช่วยเหลือลงมาได้อย่างปลอดภัย

 

               26 พ.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพัทยา แจ้งว่า เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ รปภ.ของ วิวทะเลคอนโดมิเนียม 1 ตั้งอยู่เลขที่ 40 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต้องช่วยเกลี้ยกล่อมสาวใหญ่ที่เดินแก้ผ้าบนดาดฟ้าคอนโดดังกล่าว เกรงว่า อาจพลัดตกลงไปเสียชีวิตโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ได้รับขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ของคอนโด ว่ามีสาวใหญ่เดินแก้ผ้าบนดาดฟ้า ของตึกบี เกรงว่าจะได้รับอันตราย

               ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น เข้าตรวจสอบบนดานฟ้าพบสาวใหญ่ทราบชื่อเล่น “ลานนา” อายุประมาณ 40-45 ปี เดินวนไปวนมาบริเวณริมขอบกำแพงชั้นดานฟ้า โดยไม่สวมเสื้อผ้าแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเข้าพูดคุยแต่ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากสาวใหญ่บนพึมพรำอยู่คนเดียวว่า “สวรรค์สั่งให้ปราบมาร” ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชม.จึงสามารถเอาผ้าไปห่มร่างกายและพาลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อตรวจรักษา

               เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า สาวใหญ่คนดังกล่าวนั้นพักที่ชั้น 14 ห้องเลขที่ 40/763 ของอาคารดังกล่าว ช่วงเช้ายังปกติลงมาให้อาหารแมวหน้าอาคาร ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงเจ้าหน้าที่ รปภ.ได้ไปตรวจอาคารตามชั้นต่างๆตามปกติก็พบว่าสาวใหญ่คนดังกล่าวแก้ผ้าเดินบนดานฟ้าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
26 พ.ย. 55 เวลา 13:33 3,556 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...