เด็กหญิงม.2 ฮึดสู้หนุ่มหื่นคว้ามีดแทงคนร้ายดับ

 

 

 

 

 

เด็กหญิงม.2 ฮึดสู้หนุ่มหื่นคว้ามีดแทงคนร้ายดับ

 

 

พ.ต.ท.อัครวัฒน์ ทับเกตุ พงส.(สบ.3) สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะว่ามีผู้บาดเจ็บถูกแทงมาพักรักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วัชรินทร์ ประสพดี ผกก. พ.ต.ท. อุทัย ขันทอง รอง.ผกก.สส.สภ.พระประแดงทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในห้องฉุกเฉินพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวิเชียร จันทร์กระจ่าง  อยู่บ้านเลขที่ 53/3 หมู่ที่ 4 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตบนเตียงคนไข้มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณเหนือราวนมขวา 1 แผล จึงมอบศพให้เจ้าหน้ามูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ ด.ญ.อัญ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ บริเวณที่บ้านเลขที่ 53/3 ซอยเพชรหงษ์ 13 ม.4 ต.บางยอ อ.พระประแดง ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องนอนพบคราบเลือดเปรอะเปื้อนบนที่นอนและหมอนข้าง พร้อมทั้งพบมีดปลายแหลมความยาวขนาด 12 นิ้ว 1 เล่ม เปื้อนเลือดตกอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบสวน ด.ญ.อัญ(นามสมมุติ) ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิเชียร ผู้ตายพร้อมด้วยนาย แจ้ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ได้ไปหาที่บริเวณปากซอยคลองขุด ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จากนั้นก็ถูกนายวิเชียรอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นไอคอน สีแดง หมายเลขทะเบียน ก ว ก-431 ฉะเชิงเทรา โดยที่มีนายแจ้ เป็นผู้ขับขี่ เมื่อขึ้นรถจักรยานยนต์ นายวิเชียร ได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา จี้บังคับที่เอวข้างขวาพร้อมกับขู่ว่าให้อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน แล้วได้พาข้ามฝั่งมายังบ้านหลังที่เกิดเหตุ จากนั้นนายวิเชียร ได้ใช้กำลังผลักดันเข้าไปในห้องนอนและให้กำลังข่มขืนจำนวน 1 ครั้ง

จากนั้นนายวิเชียร ได้ให้นั่งรอนายแจ้ฯ เพื่อจะมารับไปส่งที่บ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อนายแจ้ มาถึงนายวิเชียร ไม่ยอมให้กลับบ้าน แต่ได้พยายามพูดจาอ้อนวอนขอร้องและกราบเท้านายวิเชียร เพื่อให้ปล่อยตัวกลับบ้านอยู่หลายครั้ง แต่ไม่ยอมปล่อยตัวกลับบ้านแต่อย่างใด และพยายามข่มขืนซ้ำอีกครั้งหนึ่ง จึงพยายามต่อสู้ขัดขืนก่อนที่มือจะไปคว้าจับมีดที่วางอยู่บนหัวเตียง จ้วงแทงไปที่บริเวณลำตัว 1 ครั้ง โดยไม่รู้ว่าถูกบริเวณใดของร่างผู้ตายได้ยินแต่ร้องและตะโกนเรียกนายแจ้ ให้เข้ามาช่วยและทำร้ายร่างกายเธอ  ทั้งกระชากผมและบีบคอจนหายใจไม่แต่ขัดขืนต่อสู้จนสะบัดหลุดและวิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน หลังจากนั้นนายแจ้พานายวิเชียร นำส่งโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ หลังจากนั้นได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและแจ้งแม่ให้มารับ เนื่องจากบ้านของคนร้ายอยู่ในซอยลึก ไม่กล้าเดินออกมาเพียงลำพังเพราะความกลัว

จากการตรวจสอบประวัติ นายวิเชียร ผู้ตายมีหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 414/2549 ลงวันที่ 17 พ.ค.2549 ซึ่งกระทำผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัสและเข้าออกเรือนจำบ่อยครั้ง

Credit: http://www.isnhotnews.com/tag/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...