25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ฯ สุดยอดโชว์อลังการแห่งปี !!

 

25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ฯ สุดยอดโชว์อลังการแห่งปี ความสุข…ความทรงจำ…ไม่มีที่สิ้นสุด ล้นฮอลล์อิมแพ็คฯ (แกรมมี่)

เรียกว่าเอาตัวซนจากวัยเด็กของคนดูออกมาร่วมกันสร้าง วันของเรา ให้มี ความสุข ความทรงจำ ไม่มีวันสิ้นสุด ได้ประทับใจกันแบบสุดยอดจริง ๆ สำหรับ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ครั้งที่ 10 ในชื่อ 25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ตอน วันของเรา Young (ยัง) อยู่ ที่กลับมาสร้างความสุขให้ทุกคนอีกครั้งสมยี่ห้อซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ครั้งนี้เปิดแสดงทั้งหมด 10 รอบ … ทำให้คนนับหมื่นพร้อมใจกันเข้าไปชมกันแน่นเอี๊ยด อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อตั้งหน้ารอวินาทีแห่งความสุขที่ทั้ง สนุก ซึ้ง มันส์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นตรงหน้าของแฟนทุกคนในค่ำคืนนั้น

ทันทีที่เสียงกรี๊ดสนั่นด้วยเสียงทักทาย “สวัสดีคับ ผม เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เท่านั้น แฟน ๆ ก็ลุกขึ้นกรี๊ดต่อเนื่อง แล้วเบิร์ดก็เปิดตัวออกมาชวนแดนเซอร์เต้นกันสนั่นในเพลง จับมือกันไว้ ทำเอาคนร้องตามกันทั้งฮอลล์ แถมยังมีสาว ๆ แดนปลาดิบวง เบอร์รี่ โคโบะ บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเชียร์ติดขอบเวที ก่อนไปเรียกความทรงจำต่อในเพลง บูมเมอแรง และโชว์สะกดสายตาทุกคนด้วย คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น, ภารตี+ครั้งเดียวคงไม่พอ, แฟนจ๋า และ แก้วตา แก้วโตว+มาทำไม ทำเอาคนดูกรี๊ดกันลั่น

จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่โรงเรียนแบบเบิร์ดเบิร์ดในชั่วโมงกีฬาที่โก๊ะตี๋ควงตุ๊กกี้ออกมาเรียกเสียงฮาในฐานะครูพละ และเบิร์ดออกมาร้อง คิดถึงทุกเวลา ต่อด้วยชวนโก๊ะและตุ๊กกี้แจมร้องเพลงเชียร์ใน รักหนักแน่น และปิดด้วยเพลงให้กำลังใจด้วย ไม่แข่งยิ่งแพ้+เธอผู้ไม่แพ้ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

เสร็จปุ๊บเบิร์ดนำเข้าสู่พรอมไนท์ เปิดเวทีให้เกสต์รุ่นแรกของแบบเบิร์ดเบิร์ดอย่าง ตู่-นันทิดา ออกมาโชว์เสียงเด็ด ๆ ใน ร้องเพลงกันหน่อย และ โดเรเมี ที่ตู่ควง Young (ยัง) ตู่ คือน้องเพลง (ลูกสาว) มาร้องแจมกันน่ารักสุด ๆ แถมตู่ยังชวนเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่าง แหวน-ฐิติมา มาร่วมแจมร้องกับเบิร์ดในเพลง เรามีเรา+มีเธอ+รักเธอเสมอ ซึ่งแหวนไม่น้อยหน้าพายังพา Young (ยัง) แหวน คือน้องปันปัน (ลูกสาว) มาร่วมโชว์พร้อมหน้าทุกคนในเพลง ทำไมต้องเธอ สะกดหูคนดูทั่วฮอลล์ให้อึ้งไปตามกัน

แถมเบิร์ดยังอินไม่หยุดบรรเลงเมดเล่ย์เพลงซึ้ง ๆ ให้น้ำตาแตกกันไปข้างต่อด้วย นับวัน(เวลา)ของเรา, หมอกหรือควัน, คนไม่มีแฟน, ผิดตรงไหน, อย่ารักกันเลย, อย่าทำอย่างนี้…ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม, อย่าต่อรองหัวใจ และก้อนหินกับนาฬิกา ทำเอาคนดูอินจัดจนร้องตามสนั่น และเบิร์ดเลยขอเปลี่ยนอารมณ์ขนเมดเล่ย์เพลงร็อคอย่าง คิดมาก, กรุณาฟังให้จบ, ใจนักเลง, โปรดส่งใครมารักฉันที และเพียงกระซิบ มาปลุกให้ทุกคนลุกแดนซ์กันแบบฟลอร์ลุกเป็นไฟกันไปทีเดียว

จากนั้นเบิร์ดนำเข้าสู่ช่วงแฟนตาซีกับงานละครโรงเรียนด้วยมิวสิคัลเพลย์ในละครเวที อโรคา 2021 ที่ทั้งสนุกและประทับใจสุด ๆ กับลีลาการแสดงของ อโรคา (เบิร์ด) ที่หล่อเข้มเฉียบขาดแถมมีสองคู่ฮา โก๊ะตี๋กับตุ๊กกี้ มาเล่นเป็นผู้ช่วยอโรคาด้วยยิ่งทำเอาคนดูฮาท้องแข็ง และที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อ บูรณา นางเอกของเรื่องเปิดตัวออกมาเป็น ชมพู่-อารยา ก็ยิ่งทำให้ ซีนโรแมนติกระหว่าง อโรคา กับ บูรณา ที่มีทั้งทะเลาะทั้งกอดซึ้งกัน สุดเพอร์เฟคท์จนคนดูแอบตาร้อนใส่ชมพู่กันยกใหญ่กับตอนจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งกันสุด ๆ

จากนั้นเบิร์ดชวนแฟนให้ย้อนรำลึกถึงแขกรับเชิญของแบบเบิร์ดเบิร์ดที่ผ่านมา 25 ปีด้วยเพลงซึ้ง ๆ มีแต่คิดถึง ที่ทำเอาคนดูอินน้ำตาคลอกันยกใหญ่ หลังปาดน้ำตากันเสร็จ เบิร์ดยังไม่เลิกทำให้คนดูขนลุกเปิดตัวช่วง แฟนตาซีโชว์ ด้วยเพลง ฝากฟ้าทะเลฝัน ที่โชว์เทคนิคแสงสีเสียงตระการตาจนสะกดสายตาคนดูทั้งฮอลล์ที่ตื่นตะลึงกันแบบไม่มีวันลืม เสร็จแล้วเลยขอลอยด้วยการขึ้นเครนไปหาคนดูทั่วฮอลล์ในเพลง ด้วยรักและผูกพัน แบบซึ้งสุด ๆ…

จนในที่สุดถึงเวลาที่จะพาทุกคนปล่อยตัวเด็กกันออกมา เบิร์ดเลยขนกองทัพเด็กลิงเหยียบร้อยคนมาทั้งร้องทั้งเต้นโชว์แบบเต็มสตรีมในเพลง พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย+โอ้ละหนอ…มายเลิฟ ให้ทุกคนยกมือเซิ้งกันอย่างเมามันส์ และทำเอาแฟนนั่งไม่ติดเก้าอี้อีกครั้งกับเมดเล่ย์แดนซ์สุดมันส์กับ พริกขี้หนู, คู่กัด, ชาติก่อนมาลี…ชาตินี้แครอน, เรามาซิง ให้มันส์ชนิดเหงื่อไหลนองท่วมอิมแพ็คไปเลยทีเดียว

ก่อนจะปิดงานด้วยเพลงชาติอย่าง ทูมัช โซมัช เวรี่มัช ที่พาเกสต์ทุกคนออกมาทั้งร้องทั้งเต้นเพลงเพื่อเฉลิมฉลองให้กับ 25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ดในครั้งนี้ ก่อนจะจบทิ้งท้ายด้วยเพลง ความสุข ความทรงจำ ไม่มีที่สิ้นสุด กับฉากน้ำพุที่พวยพุ่งขึ้นเต็มเวทีอย่างงดงาม ทำเอาคนดูทุกคนกลับบ้านไปพร้อมกับหอบเอา ความสุข ความทรงจำ ไม่มีที่สิ้นสุด จาก แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ในครั้งนี้ ที่มันคุ้มค่าสมการรอคอยจริง ๆ

ที่มา : kapook
22 พ.ย. 55 เวลา 11:04 1,570 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...