เพลย์อินเตอร์ ยกระดับ E-Sport ส่งเด็กไทยสู่เวทีโลกพร้อมกัน 3 รายการส่งท้ายปี 2012

 

 เพลย์อินเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย พร้อมยกระดับการแข่งขัน  E-Sport ในประเทศไทย ด้วยการส่ง 3 ทีมเด็กไทย ลุยการแข่งขันในเวทีระดับโลกทั้ง 3 รายการเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติพร้อมเป็นตัวอย่างให้เกมเมอร์รุ่นใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 


DreamHoN Winter 2012

 

 

สุดยอดการแข่งขันยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของเกม  Heroes of  Newerth จัดขึ้นที่ประเทศสวีเดนในวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน 2555 ประกอบด้วยทีมระดับโลกมากมายรวมไปถึงทีม MRR สุดยอดทีมแกร่งจากประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 60,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 1,800,000 บาท)

โดยติดการถ่ายถอดสดพร้อมการรายงานผลแบบเรียลไทม์ได้ที่ www.hon.in.th 

 

IEM: GLOBAL CHALLENGE

 

 

อีกหนึ่งรายการระดับโลกที่รวมสุดยอดผู้เล่นเกม Leauge of Legends มาแข่งขันในงาน Sitex ประเทศ สิงคโปร์ ในวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน 2555 ซึ่งตัวแทนของประเทศไทยก็ได้แก่ทีม Bangkok Titans ที่พร้อมจะโชว์ศักยภาพให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เห็น โดยติดการถ่ายถอดสดได้ที่ www.playlol.in.th

 

IGN Pro League (IPL) 

 

 

รายการใหญ่ที่สุดการแข่งขันของเกม  League of Legends ที่ประกอบไปด้วย 16 ทีมจากทั่วทุกมุมโลกที่ฝ่าฝันการแข่งขันต่างๆ เพื่อได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท พร้อมเกียรติยศที่จะกระจายไปทั่วโลก และหนึงเดียวของไทย Blackbean จะวาดฝีไม้ลายมือได้ขนาดไหน ติดตามชมการถ่ายถอดสดส่งตรงจากลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2555 ได้ที่ www.playlol.in.th

 

 

นอกจากจะถ่ายทอดสดและอัพเดทผลการแข่งขันแล้วทีมงานเพลย์อินเตอร์ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลอีกมามายพร้อมร่วมเชียร์ตัวแทนเกมเมอร์ไทยได้ที่ www.hon.in.th และ www.playlol.in.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...