ฆ่าสะกดวิญญาณ นำช้อนมาวางไว้บนตัวหนุ่มย่องเบา

 

 

 

 

 

 ฆ่าสะกดวิญญาณ นำช้อนมาวางไว้บนตัวหนุ่มย่องเบา

 

ฆ่าสะกดวิญญาณ-หนุ่มย่องเบา

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ซูซัน ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าตายภายใน ซ.6 ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ต.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง สว.สส. ที่เกิดเหตุพบศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดมีช้อนวางอยู่บนศพทราบชื่อคือ นายไวพจน์ เปรมเหี่ยว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 17 ต.ลาดแค อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง 1 นัดเข้าบริเวณท้ายทอยกระสุนพรุน 6 รู 

 จากการสอบสวน นายวันชัย ควนวิไล อายุ 33 ปี พี่ชายให้การว่า นายไวพจน์ น้องชายทำงานเป็นช่างซ่อมไฟฟ้าและประปา ก่อนเกิดเหตุคืนที่ผ่านมามีเพื่อนขับรถจยย.มารับผู้ตายไปที่บ้านซอยที่เกิดเหตุก่อนหายตัวไปกระทั่งพบกลายศพถูกยิงตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร ผู้ตายชอบดื่มสุราเมาจนควบคุมสติไม่ได้จนแฟนสาวทิ้งกลับไปอยู่บ้านเดิมที่จ.สุราษฎร์ธานี จนบางครั้งถึงกับเพี้ยนเห็นพ่อแม่ที่เสียชีวิตแล้วชวนไปอยู่ด้วยกัน 

 เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจปีนเสาไฟฟ้าจะเข้าไปขโมยแต่บังเอิญโชคร้ายเจ้าของบ้านมาเจอจึงถูกไล่ยิงจนเสียชีวิต จากนั้นมือปืนนำช้อนมาวางไว้บนตัวศพซึ่งเป็นความเชื่อว่าจะเป็นการข่มคนตายไม่ให้ตามมารังควาน เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ที่อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืนที่สภ.เมืองตรัง เพื่อเป็นหลักฐานหาตัวคนร้ายดำเนินคดีต่อไป

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...