กระบะแหกโค้งชนสิบล้อพังยับเยิน 5 ชีวิตรอดปาฏิหาริย์

 

 

 

 

 

กระบะแหกโค้งชนสิบล้อพังยับเยิน 5 ชีวิตรอดปาฏิหาริย์

ด.ญ.ขวบครึ่งไม่บาดเจ็บเลย

 



เมื่อเวลา 00.22 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.ปรีชา กรรมแต่ง ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถสิบล้อห้องเย็น มีผู้ได้รับบาดเจ็บและการจราจรติดขัด จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 588 ถนนเพชรเกษม ชุมพร-ระนอง บริเวณโค้งหักศอก ใกล้สถานีดับไฟป่าระนอง อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง พบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็คซ์ ไฮแลนเดอร์ ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บจ 3326 ระนอง ชนกับรถยนต์สิบล้อ ห้องเย็นน้องแบ๊งค์ หมายเลขทะเบียน 70-0803 ระนอง สภาพด้านหน้ากระโปรงรถยนต์ยุบตัว กระจกหน้าแตก ภายในรถมี นายพงษ์พัฒน์ สุวรรณน้อย อายุ 28 ปี เป็นคนขับ มีบาดแผลบริเวณแขน และเปลือกตาขวา นั่งมาพร้อมกับภรรยา นางกรรณิการ์ พงษ์ปิยะประเสริฐ ซึ่งมีการปวดบริเวณต้นคอ และบุตรสาว อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนในแค็ปรถยนต์ มีนางสันติภาพ พิเศษสินธ์ มารดา มีอาการปวดและเจ็บบริเวณสะโพกขวา และนางล่วน แซ่เตียว  อายุ 72 ปี อาม่า กระดูกขาขวาท่อนบนหัก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิระนองสงเคราะห์ ต่างเร่งปฐมพยาบาลในพื้นที่เกิดเหตุและนำตัว ผู้บาดเจ็บทั้ง 5 ราย ส่งโรงพยาบาลระนองในทันที 

   

 นายวิโรจน์ ช่วยชูหนู อยู่หมู่ที่ 9 ตำบลน้ำจืด อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง คนขับรถยนต์บรรทุกห้องเย็นน้องแบ๊งค์ ที่จะนำสัตว์ทะเลไปส่งโรงงานแปรรูปที่มหาชัย ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนจะเข้าโค้ง ซึ่งเป็นถนนสองเลน และมืดมาก ไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง เห็นรถยนต์กระบะที่ประสบอุบัติเหตุ หลุดโค้งออกมา ตนจึงเบี่ยงหน้ารถยนต์บรรทุกออก เพื่อไม่ให้ประสานงา ก่อนที่รถยนต์กระบะไปชนเข้าด้านข้างระหว่างตู้ห้องเย็น

 

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถยนต์กระบะขับมาจากจังหวัดชุมพร  กลับจากไปรับศพหลานสาวที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เพื่อนำมาบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านอำเภอเมืองระนอง ซึ่งได้เดินทางล่วงหน้ามาก่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณโค้งหักศอก รถได้เสียหลักพุ่งแหกโค้งชนประสานเข้ากับรถยนต์บรรทุกห้องเย็นอย่างจัง จนทำให้ด้านหน้ากระโปรงรถยนต์ ห้องเครื่องยนต์กระบะยับเยิน เสียหายอย่างหนัก โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต หากเห็นสภาพรถยนต์ ต้องถือว่าทั้ง 5 ชีวิตรอดปฎิหารย์ โดยเฉพาะเด็กหญิงวัยขวบครึ่ง ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...